Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Cách thay bánh xe ghế xoay văn phòng

Bánh xe có thể giúp ghế văn phòng của bạn trở nên linh hoạt hơn, cho phép bạn di chuyển dễ dàng thay vì ở cố định ở một vị trí. Tuy nhiên khi bánh xe có hiện tượng chao đảo, lúc này có nghĩa là bánh xe đã có hiện tượng bị hỏng, may mắn thay là bạn có thể dễ dàng thay thế bánh xe mới, chỉ với vài thao tác. 

Ở thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay bánh xe ghế xoay văn phòng , mời bạn tham khảo nhé.

Xem thêm:




Cách thay bánh xe ghế xoay văn phòng

1.Hướng dẫn cách thay bánh xe ghế xoay văn phòng:


Ghế văn phòng là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Tuy nhiên đây là thiết bị thường dễ hỏng hóc nhất nếu chúng ta không sử dụng cũng như bảo quản đúng cách. Ví dụ như với bánh xe của ghế. Thông tin tiếp theo dưới đây là một vài bước cơ bản để bạn có thể tự thay bánh xe ghế, mời bạn theo dõi nhé.

1.1 Lật ngược ghế để loại bỏ bánh xe cũ:

Đầu tiên bạn cần gỡ bỏ bánh xe bị hỏng. Bạn cần lật ngược ghế, bước này giúp bạn dễ dàng hơn cho việc thay thế. Nếu ghế quá nặng bạn không thể tự lập ngược có thể nhờ sự trợ giúp của người khác. 

1.2 Tháo ốc vít:

Bánh xe sẽ được cố định với chân sao bằng một ốc vít. Bạn hãy tháo ốc vít này và gỡ bánh rời ra khỏi chân sao. Xoay bánh xe ra khỏi chân sao của ghế theo chiều kim đồng hồ đồng thời bạn kiểm tra xem đó là loại bánh xe nào.

1.3 Gỡ bánh ra khỏi chân sao:

Tiếp theo bạn tra một chút dầu bôi trơn vào vị trí có ốc vít, và gỡ bánh xe ra ..vv nếu cảm thấy khó khăn, hãy sử dụng một chiếc khăn hoặc sử dụng găng thay để lôi nhẹ bánh xe ra

1.4 Chọn một chiếc bánh xe ghế phù hợp để thay thế:

Mua bánh xe mới để thay thế bánh xe của ghế từ một cửa hàng cung cấp. Bánh xe có thể được mua từ bất kỳ cửa hàng bán thiết bị nội thất văn phòng nào. Hoặc bạn có thể mua online. Hãy ghi dòng ghế, các thông số kỹ thuật ra giấy, để không bị mua nhầm sản phẩm, nếu không chắc chắn hãy mang theo một chiếc bánh xe cũ ra cửa hàng và nhờ họ tư vấn. 

1.5 Thay thế bánh xe ghế xoay bị hỏng với các đơn vị sửa ghế văn phòng uy tín:

Thông tin trên đây là một vài bước cơ bản để bạn có thể dễ dàng tự thay thế bánh xe cho ghế xoay của mình tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc này thì những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng uy tín là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này.





2 Dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng ở đâu uy tín:


Suaghevanphong.com Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị văn phòng bị hỏng. Chúng tôi là đơn vị tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn còn nhận được những quyền lợi sau đây:



2.1 Dịch vụ nhanh chóng:


Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa ghế văn phòng. Chúng tôi nhận sửa ghế văn phòng kể cả khi bạn chỉ sửa một chiếc ghế duy nhất.

2.2 Uy tín- chuyên nghiệp - chất lượng đảm bảo:

Chúng tôi luôn mong muốn những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng, cũng như luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất tới quý khách.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ:




Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Cách thay bánh xe ghế xoay văn phòng
4/ 5
Oleh