Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

8 mẹo trang trí văn phòng sáng tạo để tối đa hóa năng suất của bạn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, không gian làm việc có ảnh hưởng khá lớn tới hiệu suất công việc. Vậy chúng ta có thể bày trí không gian làm việc như thế nào để tối đa hóa hiệu suất công việc. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này. Mời bạn tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:




8 mẹo trang trí văn phòng sáng tạo để tối đa hóa năng suất của bạn 

8 Mẹo trang trí văn phòng sáng tạo giúp tăng hiệu suất công việc


Dưới đây là một vài mẹo cực đơn giản nhưng lại hiệu quả trong việc giúp bạn có hứng khởi hơn khi làm việc.

1.1 Tối đa hóa ánh sáng:


Tối ưu hóa ánh sáng của bạn là một trong những cách dễ nhất để tăng năng lượng và giảm mỏi mắt xuất phát từ việc cố gắng đọc với ánh sáng yếu. Nếu bạn có thể, hãy tối đa hóa ánh sáng tự nhiên mà bạn đang làm việc với càng nhiều càng tốt. Ví dụ như ánh sáng từ cửa sổ và sử dụng bóng đèn sáng trắng sẽ tốt hơn là bạn làm việc trong một không gian thiếu ánh sáng.

1.2 Trang trí theo cách đơn giản:

Trang trí theo phong cách đơn giản không chỉ làm cho không gian của bạn trông đủ kiểu sang trọng và lôi cuốn; nó cũng làm cho nó dễ dàng hơn để hoàn thành công việc. Sự bừa bộn xung quanh văn phòng của bạn có nguy cơ khiến bạn cảm thấy quá tải và căng thẳng hơn nhiều so với mức cần thiết. Vì vậy, hãy đặt mục tiêu giữ cho văn phòng của bạn đơn giản và không lộn xộn để có được sự hưng phấn trước mỗi ngày làm việc

1.3 Màu sắc truyền cảm hứng:

Màu sắc được có thể được coi là đi cùng với tiềm năng năng suất. Theo khoa học , màu xanh lam kích thích tâm trí, màu vàng tạo cảm hứng cho sự sáng tạo và màu xanh lá cây tạo cảm giác thư giãn.Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi từ người này sang người khác. Xác định màu sắc bạn thấy cá nhân kích thích và kết hợp chúng bất cứ nơi nào bạn có thể.





1.4 Mùi hương tiếp thêm sinh lực:

Chìa khóa để duy trì sự kích thích suốt cả ngày dài là đảm bảo không có cảm giác nào của bạn bị bỏ qua, và điều đó có nghĩa là phải chú ý đến những mùi hương lan tỏa trong không gian của bạn. Hãy sử dụng một máy khuếch tán tinh dầu cho văn phòng của bạn để tạo sự hưng phấn khi làm việc.

1.5 Cây xanh sống động:

Thêm cây xanh vào không gian làm việc của bạn sẽ mang lại cảm giác thoải mái trong khi làm sạch không khí của bạn và nó mang lại nhiều cơ hội để bạn có thể trang trí không gian làm việc theo phong thủy

1.6 Sử dụng hộp đựng đồ:

Một trong những thủ phạm lớn nhất đằng sau sự hỗn loạn về năng suất là một bàn làm việc bừa bộn chỉ đơn giản là không có vật dụng để đựng những món đồ này. Kết hợp các hộp lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp để chứa những thứ như dụng cụ viết, giấy tờ trước khi chúng được xử lý và đồ dùng văn phòng linh tinh sẽ ngay lập tức làm cho không gian của bạn có vẻ ngăn nắp hơn và dễ dàng hơn rất nhiều để giữ nó theo cách đó.


 


1.7 Treo câu nói truyền cảm hứng:

Trong lúc làm việc chắc chắn sẽ có một lúc nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể cải thiện điều này với một vài câu nói truyền cảm hứng. Hãy treo một vài câu nói khiến bạn thấy hứng thú. Ví dụ như câu châm ngôn sống của bạn.


2 Trang trí không gian làm việc theo phong cách riêng giúp tối đa hóa năng suất của bạn:


Tuy nhiên bạn cũng có thể tùy không gian, điều kiện cũng như sở thích để trang trí không gian làm việc theo phong cách riêng. Chỉ cần lưu ý là luôn giữ bàn làm việc, nội thất văn phòng luôn sạch sẽ.

*** Thông tin trên đây là 7 mẹo để giúp bạn có thể trang trí không gian làm việc. Hi vọng với những chia sẻ này giúp bạn có thêm ý tưởng để trang trí cho không gian của mình và có thêm hứng khởi khi làm việc. Chúc bạn thành công.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

8 mẹo trang trí văn phòng sáng tạo để tối đa hóa năng suất của bạn
4/ 5
Oleh