Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Hướng dẫn chi tiết cách sửa những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc văn phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Và dù là thiết bị tốt tới đâu thì sau một thời gian sử dụng cũng sẽ có những hỏng hóc nhất định.

Tuy nhiên với những hỏng hóc nhỏ thì chúng ta nên xử lý như thế nào để không mất quá nhiều thời gian mà sản phẩm vẫn đảm bảo được độ bền đẹp ban đầu..Ở thông tin bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách sửa những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc văn phòng. Mời bạn tham khảo nhé:

Xem thêm:




Hướng dẫn chi tiết cách sửa những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc văn phòng


1.Cách sửa những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc văn phòng
:


Đồ gỗ nội thất văn phòng sau một thời gian sử dụng thường sẽ có những hỏng hóc nhất định. Tuy nhiên bạn có thể xử lý chúng bằng các mẹo dưới đây:

1.1 Mặt bàn bị trầy xước:


Mặt bàn bị trầy xước thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ví dụ như trong quá trình chuyển văn phòng bạn bọc gói không cẩn thận, hoặc do va đập.

Với trường hợp này cách xử lý vô cùng đơn giản. Bạn sử dụng xi đánh giày có cùng màu với bàn làm việc văn phòng để đánh lại lên chỗ có vết xước.

1.2 Mặt bàn bị loang nước:

Mặt bàn bị loang nước là do ai đó vô tình làm đổ nước trên mặt bàn làm việc. Lúc này hãy khoan lúng túng. Bạn có thể sử dụng giấy thấm để thấm toàn bộ nước có trên mặt bàn, sau đó dùng khăn khô để lau lại lần nữa.

1.3 Vết nến trên bề mặt nội thất:

Vì một lý do nào trên bề mặt bàn làm việc văn phòng bị vết nến bám lên. Điều tối kỵ lúc này là sử dụng vật sắc nhọn hoặc giấy nhám để cạo. Bạn có thể vô tình làm mất vết sơn ban đầu.

Lúc này bạn sử dụng một miếng nhựa mềm để theo góc chếch 45 độ so với mặt bàn tại vị trí vết bẩn, dùng lực của tay đẩy nhẹ nhàng tại vết bẩn. Sau đó bạn dùng khăn sạch lau lại lần nữa là được.





1.4 Vết cáu của nước:

Vết cáu của nước thường xuất hiện do bạn của ai đó để cốc nước nóng hoặc lạnh trên bàn làm việc văn phòng. Lúc này bạn có thể sử dụng một chiếc khăn ẩm trải lên bề mặt nội thất có vết cáu. Cuối cùng bạn dùng bàn là là lên trên. Trong quá trình thực hiện bạn nên chú ý về nhiệt độ của bàn là và không để quá lâu để tránh hiện tượng rộp do quá nóng nhé.


2. Sửa những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc văn phòng với dịch vụ uy tín tại suaghevanphong.com


Trên đây là những chia sẻ để bạn có thể xử lý những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc nội thất văn phòng. Tuy nhiên nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian thì sử dụng các dịch vụ sửa chữa nội thất tại suaghevanphong.com là một lựa chọn dành cho bạn.
Hi vọng với chia sẻ này bạn sẽ không phải lúng túng với những lỗi hỏng của nội thất văn phòng. 
Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể liên hệ trực tiếp tại:



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Hướng dẫn chi tiết cách sửa những lỗi hỏng cơ bản của bàn làm việc văn phòng
4/ 5
Oleh