Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Cách để mở một tủ hồ sơ bị mắc kẹt

Tủ hồ sơ là một phụ kiện phổ biến trong các văn phòng cả tư nhân và công cộng. Tuy nhiên, hữu ích như các ngăn lưu trữ này, các ngăn kéo thỉnh thoảng bị kẹt. Trong khi phản ứng đầu tiên của bạn có thể là đá tủ hồ sơ, có nhiều cách khác để mở ngăn kéo bị kẹt.

Xem thêm:


Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa khóa két sắt văn phòng uy tín


Cách để mở một tủ hồ sơ bị mắc kẹt 


1.Quy trình để mở một tủ hồ sơ bị mắc kẹt.

Tủ hồ sơ là nơi bạn chứa những tài liệu cần thiết và thường sử dụng trong văn phòng. Tuy nhiên một lúc nào đó tủ hồ sơ bị mắc kẹt và bạn gặp khó khăn khi mở chúng. Hãy khoan bực mình. Cùng thử các mẹo dưới đây để xử lý cho trường hợp này nhé:

1.1 Kiểm tra xem tủ có bị khóa hay không?

Đảm bảo rằng tất cả các ngăn kéo khác trong tủ hồ sơ được đóng lại. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng ngăn kéo không bị khóa.

1.2 Ngăn kéo có bị lệnh so với ray trượt không?

Ngăn kéo tủ hồ sơ phải trượt trên đường ray, và đôi khi ngăn kéo có thể rơi xuống dưới đường ray. Vì vậy, tận dụng nó và kéo ngăn kéo ra. Để lấy lại ngăn kéo trên đường ray, hãy đảm bảo rằng các con lăn bên dưới ngăn kéo xếp thẳng hàng trên đường ray

1.3 Tháo rời ngăn kéo trên ngăn kéo bị kẹt

Tháo ngăn kéo phía trên ngăn kéo bị kẹt. Bạn sẽ có thể nhìn xuống ngăn kéo bị kẹt và xem có thứ gì bên trong ngăn kéo đó giữ cho nó không bị mở ra đúng cách không. Một ví dụ có thể là một tệp quá cao bị kẹt vào khung của tủ hồ sơ. Kéo vật cản ra và sau đó mở ngăn kéo tủ hồ sơ bị kẹt.




2. Xử lý tủ hồ sơ bị kẹt với các dịch vụ sửa chữa nội thất uy tín tại suaghevanphong.com

Trên đây là một số bài thông tin để bạn có thể xử lý khi tủ văn phòng bị kẹt. Tuy nhiên nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian thì việc dịch vụ sửa chữa nội thất có thể là một lựa chọn dành cho bạn.

Suaghevanphong.com một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nội thất uy tín.

2.1 Dịch vụ nhanh chóng:

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nội thất văn phòng cũng như các dịch vụ sửa ghế văn phòng uy tín. Chúng tôi nhận sửa chữa kể cả khi bạn chỉ sửa một thiết bị nội thất văn phòng.

2.2 Uy tín- chuyên nghiệp - chất lượng đảm bảo:

Chúng tôi luôn mong muốn những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng, cũng như luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất tới quý khách.

***Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thêm kinh nghiệm cho mình khi sử lý một tủ văn phòng bị kẹt. Chúc bạn thành công.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: https://www.suaghevanphong.com

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Cách để mở một tủ hồ sơ bị mắc kẹt
4/ 5
Oleh