Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng

Cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng là một trong những thông tin mà chắc hẳn nhiều dân văn phòng sẽ cần tìm hiểu bởi chuyển văn phòng là sự kiện có thể xảy ra ở bất kỳ văn phòng nào. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng. Mời bạn tham khảo nhé.

Xem thêm:



Cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng

1Những khó khăn gặp phải nếu tự chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng:


Bàn kính là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào, bạn có thể gặp phải những khó khăn sau nếu tự làm việc này:



1.1Thiếu kinh nghiệm bọc gói:


Đây là điều chắc chắn bạn sẽ có thể gặp phải, bởi đây là thiết bị đặc biệt dễ gây vỡ và dễ gây thương tích cho người bọc gói nếu như không cẩn thận.

Dân văn phòng lại là những người không quen và không chuyên với lao động nặng, việc tự bọc gói sẽ gặp không ít khó khăn.


1.2 Mất nhiều thời gian:


Việc thiếu kinh nghiệm bọc gói cũng khiến dân văn phòng lúng túng và mất nhiều thời gian hơn. Vô tình có thể ảnh hưởng tới công việc cá nhân cũng như ảnh hưởng tới công ty.


Cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng

2. Cần lưu ý gì nếu chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng:


Bàn kính là một trong những thiết bị văn phòng mà hầu hết mọi văn phòng đều có.Với thiết bị này thì chúng ta cần lưu ý gì khi vận chuyển. Dưới đây là một vài thông tin dành cho bạn:


2.1 Vệ sinh sạch sẽ:


Đây là khâu quan trọng nhất trước khi bạn vận chuyển và cũng là một phần góp nên sự thành bại trong quá trình vận chuyển. Vì sao ư?

Một chiếc bàn mặt kính không được sạch sẽ, tạo ra sự trơn trượt. Qúa trình tháo dỡ sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Thậm chí có thể gây nứt vỡ trong quá trình bọc gói.

2.2 Bọc gói thật cẩn thận:


Với mặt bàn kính là một trong những thiết bị vận chuyển khó khăn hơn cả so với các thiết bị khác, bởi đây là thiết bị khá dễ vỡ nếu như bọc gói hay vận chuyển thiếu cẩn thận hay không có kinh nghiệm.

Hãy tháo mặt kính ra khỏi bàn, sau đó sử dụng giấy bọc gói chuyên dụng, bọc xung quanh mặt kính. Bạn sử dụng giấy gói chuyên dụng sau đó quấn quanh mặt kính khoảng 2-3 vòng, và cố định bằng băng dính.

Khi để lên xe tải cũng cần chú ý để ở vị trí ít bị va chạm nhất. Tránh tuyệt đối để những vật dụng khác đè lên mặt kính.


Cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng

3. Suaghevanphong.com. -Dịch vụ chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng uy tín:


Suaghevanphong.com là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nói chung cũng như các thiết bị khác trong văn phòng nói riêng. Đây là một địa chỉ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lý do sau đây:



3.1 Dịch vụ uy tín:


Suaghevanphong.com luôn cam kết làm đúng như trong cam kết tại bản hợp đồng ( đúng thời gian, thời điểm, bọc gói và bảo quản thiết bị cẩn thận, đền bù khi hỏng hóc).

3.2 Nhanh chóng, chuyên nghiệp:


Chúng tôi đến từ những người thợ tâm huyết, yêu nghề và tận tâm. Chúng tôi không ngại xa, ngại khó dù bạn ở khoảng cách.

Trên đây là một số thông tin bạn cần lưu ý khi bọc gói bàn kính khi chuyển văn phòng, hi vọng với chia sẻ này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi có dự định chuyển văn phòng. :

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ:

 

Chúc bạn thành công
.

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Cách chuyển bàn kính khi chuyển văn phòng
4/ 5
Oleh