Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Top 8 lý do vì sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng

Ghế văn phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Có rất nhiều lý do vì sao bạn nên thường xuyên vệ sinh ghế xoay văn phòng. Thông tin bài viết này sẽ đề cấp tới vấn đề “Top 8 lý do vì sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng", Mời bạn tham khảo nhé:

Xem thêm:





Top 8 lý do vì sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng 



8 Lý do để làm sạch ghế văn phòng của bạn thường xuyên:


Giống như tất cả các thiết bị văn phòng khác, ghế văn phòng cũng là một trong như thiết bị mà chúng ta nên thường xuyên bảo trì. Dưới đây là top 10 lý do tại sao bạn nên thường xuyên làm sạch chúng:



1.1 Tạo hứng khởi làm việc:


Có thể nói đây là thiết bị mà dân văn phòng sử dụng nhiều giờ nhất trong ngày. ( ít nhất là 8h , thậm chí hơn )

Một chiếc ghế văn phòng không được thường xuyên làm sạch sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn- > Vi trùng và mồ hôi làm cho nó trở thành một chuyện vô cùng quan trọng đối với những người sử dụng nó hàng ngày trong nhiều giờ.

Một chiếc ghế được “làm sạch”để cảm thấy tươi mới và có động lực để làm việc hơn.

Ngoài ra, ghế có lẽ là những mầm bệnh mà chúng ta bỏ qua liên tục. Chúng có thể lây lan vi trùng, lông, các loại “cặn bẩn” khác da khác trên khắp văn phòng. Có lẽ ghế là phần bị bỏ qua nhiều nhất của bất kỳ văn phòng nào, ngay cả những chiếc bàn cũng thấy bụi bẩn và làm sạch nhiều hơn ghế.



1.2 Tích tụ bụi:


Bụi là một trong những thành phần không thể nhìn thấy bằng mắt nhưng có thể rất có hại cho bất kỳ môi trường văn phòng nào. Một chiếc ghế quá nhiều bụi bẩn sẽ gây khó chịu cho người sử dụng.

Bụi cũng là một trong những chất gây dị ứng phổ biến có thể gây kích ứng cho những người có cơ địa dị ứng.



1.3 Hình thành gỉ sét:


Ghế văn phòng được thiết kế kèm một khung sắt. Các bộ phận kim loại có thể tích tụ rỉ sét theo thời gian nếu không được thường xuyên vệ sinh ( do bụi bẩm kèm theo độ ẩm của không khí).

Thường xuyên làm sạch các ghế văn phòng sẽ giữ cho nó không bị bụi và ngăn không cho gỉ sét có cơ hội hình thành.



1.4 Giảm chức năng và chuyển động:


Nếu bạn không thường xuyên vệ sinh ghế văn phòng, theo thời gian nó sẽ tích tụ bụi, bị gỉ hoặc bị lỏng khớp. Những yếu tố này có thể làm giảm hiệu quả của ghế văn phòng. Để giữ ghế văn phòng trong tình trạng luôn như mới, các chức năng hoạt động trơn tru, điều quan trọng là bạn phải bảo trì thường xuyên.



Top 8 lý do vì sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng 


1.5 Bánh xe bị kẹt:



Đây là một vấn đề phổ biến với hầu hết các ghế văn phòng mà theo thời gian trở nên tồi tệ hơn từ trọng lượng đặt trên chúng thường xuyên. Ngoài ra, đôi khi bụi có thể làm tắc nghẽn các bánh răng khiến ghế xoay khó di chuyển. Hơn nữa, nếu bạn có thảm trên sàn nhà, nó có thể gây ra các dây từ thảm để có được đánh bắt trong bánh để giảm chuyển động bánh xe.


1.6 Giảm chi phí sửa chữa:



Thường xuyên vệ sinh và bảo trì các ghế văn phòng sẽ làm giảm cơ hội bị hư hỏng sớm. Làm sạch bánh, khớp nối và chỗ ngồi đảm bảo rằng các bộ phận hoạt động mà không có bất kỳ cản trở nào trong chuyển động. Để ngăn chặn sự cố và vấn đề như vậy với ghế văn phòng, việc bảo trì thường xuyên và bôi dầu của ghế sẽ làm cho chúng kéo dài hơn và giảm chi phí sửa chữa. 


1.7 Tăng tinh thần làm việc của nhân viên:



Ghế văn phòng sạch sẽ không chỉ khỏe mạnh mà còn giúp người lao động cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. 


1.8 Tăng tính thẩm mỹ:



Văn phòng sạch sẽ trông tốt hơn và chuyên nghiệp với ghế và ghế sạch phù hợp với kiểu trang trí và phong cách của văn phòng.Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn một cuộc họp khách hàng lớn đang diễn ra và một trong những khách hàng của bạn tìm thấy một số bụi trên tay cầm ghế.


2 Làm sạch ghế xoay văn phòng với dịch vụ bảo dưỡng ghế văn phòng uy tín:



Ở những thông tin trên chúng tôi đã chia sẻ với bạn vì sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng, nhưng nếu bạn không có quá nhiều thời gian hoặc kinh nghiệm thì lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng ghế văn phòng là giải pháp tối ưu hơn cả. Tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn khi tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ này thì Suaghevanphong.com có thể là một địa chỉ cho bạn lựa chọn, bởi khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:


2.1 Chuyên nghiệp, uy tín:


Chúng tôi đến từ những người thợ lành nghề, có tay nghề và chuyên môn cao. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự phục vụ tốt nhất tới quý khách hàng.


2.2 Giải quyết mọi vấn đề về ghế xoay dù là nhỏ nhất:


Chúng tôi không ngại xa, ngại khó và nhận sửa chữa ghế văn phòng của bạn dù chỉ là một chiếc ghế.


2.3 Ưu đãi riêng với khách hàng thân thiết:


Chúng tôi có những chính sách ưu đãi riêng dành cho những khách hàng thân thiết.

*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thêm kinh nghiệm khi sử dụng ghế xoay văn phòng và khi cần tìm dịch vụ làm sạch ghế xoay văn phòng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng tham khảo thêm thông tin tại: 
https://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-bao-duong-ghe-van-phong.html


Hoặc trực tiếp tại:



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Top 8 lý do vì sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng
4/ 5
Oleh