Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Hướng dẫn cách làm sạch ghế xoay văn phòng từ A-Z

Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Cách làm sạch ghế xoay văn phòng như thế nào để vừa đơn giản và vừa nhanh chắc hẳn là thông tin mà dân văn phòng hơn một lần tìm kiếm. Nếu bạn cũng quan tâm tới vấn đề này, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé:

Xem thêm:


Dịch vụ bảo dưỡng ghế văn phòng ở đâu giá rẻ


Hướng dẫn cách làm sạch ghế xoay văn phòng từ A-Z

1 Tại sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng:


Có thể nhiều người không để ý tới vấn đề này, bởi có thể theo thói quen hoặc quá bận rộn với công việc chuyên môn. Tuy nhiên dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia tại sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế xoay văn phòng cũng như không gian văn phòng của mình:


1.1 Tạo hứng khởi và tăng hiệu suất khi làm việc:


Không nhiều người nhận ra rằng không gian văn phòng của họ cần phải được thoải mái để họ có thể cải thiện chức năng và hiệu quả khi làm việc. Hầu hết mọi người sẽ bỏ qua công đoạn này bởi họ nghĩ rằng điều đó không quan trọng hoặc rất quan trọng. Vâng, nếu bạn muốn cải thiện hiệu quả công việc của bạn, bạn nên xem xét việc làm sạch không gian cá nhân của bạn tại nơi làm việc.


1.2 Kéo dài tuổi thọ:


Vệ sinh tổng quát thường xuyên để giúp giữ cho các thiết bị đồ vật luôn như mới.


1.3 Tránh nguy cơ dị ứng:


Đối với một số người có cơ địa dễ dị ứng..thì một chiếc ghế xoay văn phòng quá bẩn... sẽ gây ra những hiện tượng khó chịu cho người sử dụng. Tạo thói quen làm sạch thường xuyên với ghế xoay văn phòng vừa giúp đảm bảo sức khỏe vừa tạo hứng khởi khi làm việc.



Hướng dẫn cách làm sạch ghế xoay văn phòng từ A-Z


2 Các bước làm sạch tổng quát với ghế xoay văn phòng:


Thông tin dưới đây là các bước làm sạch tổng quát ghế xoay văn phòng từ a-z. Mời bạn tham khảo nhé:


Bước 1: Loại bỏ cặn bẩn, thực phẩm bám trên ghế:


Nhặt bất kỳ “cặn bẩn” nào bám trên ghế. Bạn có thể sử dụng khăn giấy để lấy càng nhiều “cặn bẩn” càng tốt và bỏ nó vào thùng rác. Bạn có thể cần phải làm điều này nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn “cặn bẩn” – Nếu nó là ghế vải bọc, điều quan trọng là không chà xát khi bạn làm sạch; bạn có thể cuốn “cặn bẩn” vào khăn giấy và loại bỏ nó.


Bước 2 : Kiểm tra mác gắn trên ghế, để chọn cách làm sạch phù hợp


Kiểm tra mác trên ghế của bạn. Mác này cung cấp hướng dẫn làm sạch trực tiếp từ nhà sản xuất. Nếu bạn thấy một S, bạn chỉ nên sử dụng các giải pháp dựa trên dung môi để làm sạch ghế. AW có nghĩa là bạn nên sử dụng một dung môi dựa trên nước.


Bước 3: Làm sạch với khăn ướt:


Nhúng một miếng giẻ vào dung dịch làm sạch và lau sạch lớp bọc. Đảm bảo bạn sử dụng vải sạch, không có xơ. Làm giảm giẻ của bạn hơn là ngâm nó; bạn không muốn để lại một giải pháp làm sạch dư thừa trên ghế. Hãy cẩn thận không chà xát hoặc chà, vì điều này có thể làm hỏng lưới hoặc xước bề mặt da.

Lau khăn bằng khăn khô. Lau sạch nước hoặc xà phòng dư thừa, sau đó để ghế khô tự nhiên, để ghế trong khu vực thoáng gió.


Bước 4: Làm sạch bánh xe, tay vịn và chân sao ghế:


Lật ghế lộn ngược và tháo bánh xe ra. Bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi làm việc nếu bạn ngồi trên một chiếc ghế khác. Sử dụng một con dao cùn để cạo sạch những vết bẩn bám ở ghế.

Nếu bạn cần phải làm sạch giữa bánh xe và khe chân sao, bạn có thể sử dụng tăm bông thấm nước để làm sạch dọc theo vết nứt

Lau sạch cánh tay và chân ghế bằng khăn ẩm. Vì những bộ phận này thường là nhựa hoặc kim loại, chúng dễ lau chùi hơn nhiều so với bề mặt ghế.

*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thêm kinh nghiệm khi làm sạch ghế xoay văn phòng.

 

Chúc bạn thành công.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Hướng dẫn cách làm sạch ghế xoay văn phòng từ A-Z
4/ 5
Oleh