Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Làm thế nào để sửa ghế xoay văn phòng bị hỏng pitton

Ghế xoay văn phòng bị hỏng piton là một trong những sự cố thường gặp ở ghế văn phòng. Vậy làm thế nào để có thể vẫn sử dụng được ghế xoay văn phòng khi bị hỏng piton. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này. Hãy tham khảo thông tin tiếp theo dưới đây nhé.

Xem thêm:




 


1.Những nguyên nhân khiến ghế xoay văn phòng bị hỏng pitton


Ghế văn phòng sau một thời gian sử dụng thường sẽ có những hỏng hóc nhất định như hỏng pitton là một ví dụ. Vậy đâu là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng này:


1.1 Sử dụng sai cách:


Bất kỳ thiết bị nào khi sử dụng sai cách, việc kéo dài tuổi thọ của nó cũng sẽ bị cản trở. Với ghế xoay văn phòng cũng vậy nếu chúng ta sử dụng sai cách chắc chắn tuổi thọ của ghế sẽ không thể kéo dài.


1.2 Mua ghế kém chất lượng:


Bất kỳ sản phẩm gì, khi mua phải hàn kém chất lượng, ngoài những phiền toái không mong muốn mà thiết bị này mang đến thì “sự sống” của nó cũng không thể kéo dài.

Với ghế xoay văn phòng cũng vậy khi mua phải chiếc ghế xoay kém chất lượng. Bạn cũng không thể sử dụng lâu dài


1.3 Thả trọng lượng tự do:


Đây là điều tối kỵ khi sử dụng ghế xoay văn phòng. Bạn nên thả trọng lượng cơ thể từ từ khi ngồi xuống ghế. ( Không nên ngồi xuống ghế một cách tự do)-Việc này làm ghế bị tải trọng lượng đột ngột và dễ gây hỏng pitton.



Làm thế nào để sửa ghế xoay văn phòng bị hỏng pitton



2. Các bước khắc phục ghế xoay văn phòng hỏng pitton cực đơn giản:


Ghế văn phòng, có chứa một thiết bị được gọi là pitton. Đây là thiết bị giúp ghế có thể nâng lên hạ xuống phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Khi ghế bị hỏng pitton việc này sẽ gây ra một số bất tiện trong quá trình sử dụng.-Với một vài cách dưới đây. Bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này.


Bước 1:


Gạt tay cần xuống cho đến khi bạn nhìn thấy hình trụ bằng kim loại bên dưới.


Bước 2:


Đặt ghế ở độ cao mong muốn. Bạn sẽ không thể điều chỉnh chiều cao sau khi sửa chữa, do đó hãy xác định đúng chiều cao của ghế khi ngồi. ( thường là chiều cao của ghế sẽ tới đầu gối khi bạn đứng)


Bước 3:

Làm sạch ống trụ bằng inox- nếu bị bẩn.

Bước 4:


Sử dụng băng keo quấn chặt và sử dụng một ống kẹp cố định.


3. suaghexoayvanphong.com đơn vị cung cấp dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng uy tín:


Ở những thông tin phía trên chúng tôi đã gợi ý cho bạn cách làm thế nào để khắc phục ghế xoay văn phòng hỏng pitton tuy nhiên nếu bạn băn khoăn và lúng túng thì dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng là giải pháp tốt nhất tốt nhất lúc này.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa ghế văn phòng uy tín và được được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi. Bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:


3.1 Nhận sửa mọi đơn hàng dù là nhỏ nhất:



Nhiều người lo lắng và e ngại khi họ chỉ sửa một chiếc ghế văn phòng. Tuy nhiên suaghevanphong.com nhận sửa ghế văn phòng dù đơn hàng chỉ là một chiếc ghế duy nhất.


3.2 Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp:



Đội ngũ nhân viên là những người thợ có tay nghề giỏi chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


3.3 Chế độ bảo hành:



Bên cạnh việc luôn muốn đem đến cho quý vị những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi còn có chế độ bảo hành sau sửa chữa và chế độ đãi ngộ riêng đối với từng đơn hàng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay hotline khi ghế văn phòng của bạn bị hỏng pitton nhé.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ

Hoặc liên hệ trực tiếp tại:

 
Chúc bạn thành công.

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Làm thế nào để sửa ghế xoay văn phòng bị hỏng pitton
4/ 5
Oleh