Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Quy trình chi tiết làm sạch tủ văn phòng

Quy trình chi tiết làm sạch tủ văn phòng chắc hẳn là thông tin mà dân văn phòng ít nhất một lần tìm kiếm. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Nếu chúng ta không biết cách bảo quản hay vệ sinh đúng cách sẽ gây ra những hỏng hóc nhất định. Ở thông tin bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về Quy trình chi tiết làm sạch tủ văn phòng, mời bạn tham khảo nhé:

Xem thêm:




Quy trình chi tiết làm sạch tủ văn phòng


1 Cần chuẩn bị những gì trước khi làm sạch tủ văn phòng:



Khoảng 2-3 tháng một lần chúng ta nên vệ sinh tổng thể bàn ghế nội thất cũng như tủ văn phòng một lần. Để giúp bạn bắt đầu, dưới đây là hướng dẫn từng bước để loại bỏ tất cả bụi bẩn và vi khuẩn ra khỏi thiết bị đó.




1.1 Phân loại tài liệu trước khi làm sạch tủ văn phòng:



Đây là công đoạn đầu tiên bạn cần thực hiện. Hãy phân loại tài liệu và cất sang một vị trí khác. Hãy đảm bảo rằng tài liệu của bạn không bị mất hoặc bị xáo trộn.




1.2 Dọn dẹp và sắp xếp lại giấy tờ:



Hầu hết chúng ta ngại dọn dẹp tủ tài liệu văn phòng hồ sơ, bởi sợ lý do sẽ làm xáo trộn hồ sơ giấy tờ. Nhưng, thực chất đây là một ý tưởng tốt để loại bỏ bụi bẩn.

Nâng từng chồng sách, hồ sơ theo từng khoang và từng loại hồ sơ ra bàn hoặc một khoảng trống nào đó.

Hãy sắp xếp lại giấy tờ, hồ sơ theo từng khoảng thời gian và theo quy tắc ( thời gian xa hơn ở phía dưới, những giấy tờ trong khoảng thời gian gần đây để phía trên), bạn cũng sắp xếp hồ sơ giấy tờ theo từng hạng mục, Ví dụ sổ kế toán, sổ thu chi, sổ kinh doanh, sổ nhận hàng..vv- Hãy sắp sếp làm sao để khi cần tìm một loại hồ sơ nào đó bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.




2. Quy trình loại bỏ bụi bẩn khi cần làm sạch tủ văn phòng:


Dưới đây là quy trình cần thiết để làm sạch tủ văn phòng.



2.1 Loại bỏ bụi bẩn:


Sau khi đã đưa toàn bộ giấy tờ hồ sơ ra khỏi tủ tài liệu, việc bạn cần làm tiếp theo là hút bụi. Sử dụng chổi lông để quét toàn bộ bụi bẩn bám trên tủ, cần đảm bảo rằng chổi sẽ được quét qua toàn bộ ngóc ngách của tủ văn phòng.



2.2 Loại bỏ bụi với khăn ẩm:


Bạn chắc chắn rằng sẽ không để đưa chổi lông vào từng ngóc ngách của tủ tài liệu văn phòng. Hãy dùng khăn lau bụi để vào đó. Nó dễ dàng hơn để loại bỏ cặn bẩn ra khỏi tủ, bạn cần làm sạch khăn với nước và xà phòng sau đó lau sạch tủ lại một vài lần nữa cho đến khi bạn cảm thấy sạch.



2.3 Loại bỏ sỉ sét ở tủ kim loại:


Tủ văn phòng bằng kim loại thường gây sỉ sét sau một thời gian sử dụng. Điều này là hoàn toàn bình thường, nhưng nó cũng khó coi và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu hít vào hoặc bụi sỉ sét bắn vào mắt.

Bạn cần một miếng giấy nhám để loại bỏ vết sỉ sét này. Lưu ý không chà quá cứng hoặc bạn có thể làm hỏng bề mặt kim loại cùng với gỉ.


2.4 Lau lại tủ bằng khăn khô.



Dù là tủ tài liệu bằng kim loại hay là bằng gỗ thì bạn cũng cần để khô trước khi cất lại tài liệu vào trong tủ.

Để “tăng tốc” quá trình này, hãy sử dụng miếng vải sợi nhỏ khô, và lau toàn bộ bề mặt tủ cũng như các góc ướt.
*** Trên đây là các bước cơ bản để làm sạch tủ văn phòng bị bụi bẩn. Hi vọng thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Quy trình chi tiết làm sạch tủ văn phòng
4/ 5
Oleh