Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Quy trình làm sạch bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc văn phòng sạch sẽ sẽ tạo hứng khởi làm việc cho bạn và toàn bộ nhân viên trong phòng ban. Ở thông tin bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn quy trình làm sạch bàn làm việc văn phòng, mời bạn tham khảo nhé.

Xem thêm:

Quy trình làm sạch bàn làm việc văn phòng


1 Tại sao bạn nên làm sạch bàn làm việc văn phòng:

Có lẽ nhiều người tập trung mà không để ý tới vấn đề này, sau đây là những lý do tại sao bạn nên làm sạch bàn làm việc văn phòng.



1.1 Giúp tập trung công việc:


Nhiều người trong chúng ta dành rất nhiều thời gian ngồi ở bàn làm việc và để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, nếu bàn làm việc của bạn lộn xộn hoặc không tổ chức thì có thể là một thách thức để bạn tập trung làm việc.


1.2 Loại bỏ vi khuẩn và nguy cơ viêm xoang:


Với người có cơ địa dị ứng hoặc viêm xoang rất dễ bị bệnh với bụi bẩn. Xây dựng thói quen này sẽ khiến bạn khỏe mạnh hơn và có sức khỏe để làm việc hơn.


2.Quy trình làm sạch bàn làm việc văn phòng với vài bước đơn giản:


Giữ bàn làm việc gọn gàng và gọn gàng giúp loại bỏ “phiền nhiễu” và tập trung hoàn toàn vào công việc chuyên môn của bạn. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để làm sạch bàn làm việc của bạn, bạn có thể “chuyển đổi” không gian làm việc của bạn.


2.1 Đưa mọi thứ có trên bàn sang nơi khác:


Trước khi bạn bắt đầu làm sạch bàn làm việc của bạn, hãy di chuyển mọi thứ có trên bàn sang một vị trí khác. Hoặc bạn có thể cất chúng trong ngăn kéo. 


2.2 Loại bỏ cặn bẩn:


Loại bỏ “cặn bẩn” bám trên bàn làm việc của bạn, bạn sẽ ngạc nhiên bởi các vết bẩn thỉu đó bên dưới các vật dụng bạn bày biện mọi khi. Bạn có biết rằng, bạn làm việc sẽ chứa lượng vi khuẩn gấp 400 lần so với ghế, nếu không được vệ sinh thường xuyên.

Lau cả màn hình máy tính, bàn phím bằng dung dịch chuyên dụng với một chiếc khăn mềm. 


2.3 Sắp xếp lại đồ đạc, giấy tờ:


Bạn sắp xếp lại giấy tờ, đồ đạc. Sắp xếp lại giấy tờ, đồ đạc sao cho gọn gàng.

2.4 Loại bỏ những giấy tờ không cần thiết:


Bạn có lẽ đã loại bỏ một đống giấy tờ từ bàn làm việc của bạn ngay bây giờ dành thời gian để sắp xếp thông qua này. Vứt bỏ (hoặc cắt nhỏ!) Giấy tờ không còn cần thiết hoặc bạn đã lưu trên máy tính của mình. ( Loại bỏ hoặc sử dụng cho việc tái chế)


2.5 Loại bỏ tạp âm không cần thiết:



Một văn phòng có thể bị gây phiền nhiễu bởi tiếng chuông điện thoại hoặc âm thanh của email đến. Những phiền nhiễu này sẽ khiến bạn không đạt được mục tiêu. Hoặc cắt mạch suy nghĩ khi bạn đang tập trung. Để hạn chế tối thiểu những “phiền nhiễu” này tới người khác. Hãy để điện thoại của bạn ở chế độ rung


2.6 Đừng ăn ở bàn làm việc của bạn:


Nhiều người có thói quen ăn trên bàn làm việc. Tuy nhiên đây là thói quen không tốt lắm. Vừa ăn vừa làm việc sẽ khiến dạ dày của bạn bị ảnh hưởng, hoặc bạn sẽ làm đổ thức ăn ra bàn làm việc.
*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã biết cách để “làm sạch bàn làm việc”. Chúc bạn thành công.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Quy trình làm sạch bàn làm việc văn phòng
4/ 5
Oleh