Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Làm thế nào để làm sạch các bánh xe của một ghế văn phòng

Bánh xe ghế xoay là bộ phận dễ bị hỏng nhất nếu chúng ta không thường xuyên vệ sinh lau chùi. Ở thông tin bài viết này là chúng ta sẽ chia sẻ với bạn cách để làm sạch các bánh xe của một ghế văn phòng. Mời bạn tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé:

Xem thêm:






Làm thế nào để làm sạch các bánh xe của một ghế văn phòng


1.Tại sao chúng ta nên làm sạch bánh xe của một ghế văn phòng:


Ghế xoay văn phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Tuy nhiên đây dường như là thiết bị mà chúng ta ( dân văn phòng) ít để ý nhất trong việc vệ sinh và bảo quản, dưới đây sẽ là một vài lý do vì sao bạn nên vệ sinh bánh xe ghế xoay:



1.1 Giúp di chuyển dễ dàng:


Một chiếc ghế xoay sẽ giúp bạn di chuyển quanh bàn làm việc của bạn dễ dàng hơn. Đây là điều kiện thuật lợi để bạn có thể tập trung cao độ cho công việc của mình. Việc thường xuyên vệ sinh bánh xe sẽ hạn chế được những hỏng hóc nhất định thường gặp ở bánh xe.



1.2 Hạn chế những hỏng hóc nhất định:


Ghế văn phòng không được vệ sinh ( nhất là bộ phận bánh xe) – sẽ gây tắc nghẽn và di chuyển khó khăn. Lâu dần bánh xe ghế có thể bị hỏng. Bạn sẽ mất thêm thời gian sửa chữa hoặc gặp những phiền toái không mong muốn.

2 Các bước để làm sạch bánh xe ghế xoay văn phòng:


Các bánh xe thường ngừng hoạt động vì chúng bị tắc với bụi bẩn, tóc và các “cặn bẩn” khác. May mắn thay, làm sạch các bánh xe của một chiếc ghế văn phòng lăn là một nhiệm vụ đơn giản mà ai cũng có thể làm được, dưới đây là các bước để bạn có thể thực hiện công việc này:



Bước 1 : Lật ghế của bạn:


Đặt ghế lộn ngược trên sàn nhà với các bánh xe hướng lên trên.Chọn một chiếc ghế có độ cao phù hợp để ngồi và thực hiện việc lau dọn bánh xe ghế xoay. Điều này cho phép bạn dễ dàng lau chùi hơn.


Bước 2: Loại bỏ “cặn bẩn”


Cạo bất kỳ “cặn bẩn” nào bám ở bánh xe bằng dao cùn. Con dao sẽ phù hợp thông qua các khe và dưới nắp bánh xe. Điều này cho phép bạn loại bỏ hầu hết các “cặn bẩn” bám ở bánh xe lăn.

Cẩn thận không cần sử dụng quá nhiều lực để tránh là xước bề mặt bánh xe.Bạn có thể sử dụng nhíp để loại bỏ tóc có thể bị kẹt trong bánh xe. Nếu muốn, bạn có thể tháo bánh xe ra khỏi ghế cho bước này, nhưng vì bạn sẽ làm việc với một con dao, cách tốt nhất là giữ ghế giữ chặt bánh xe tại chỗ, thay vì tháo rời.



3 Tháo rời bánh xe:


Hầu hết các bánh xe ghế xoay văn phòng đều có thể tháo rời. Hãy tháo rời chúng bằng một chiếc tuốc nơ vít để việc vệ sinh dễ dàng hơn.



4. Xóa sạch bụi bẩn:


Sử dụng khăn mềm (ẩm) , cố gắng loại bỏ bất kỳ chất “cặn bẩn” nào còn lại trên bánh xe. Lau xung quanh nắp bánh xe cũng như bên trong nó. Nếu ngón tay của bạn không vừa trong nắp, thì có thể sử dụng tăm bông để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn bám ở khe của bánh xe.



4 Lau khô bánh xe một cách kỹ lưỡng:


Sau khi đã làm sạch với khăn ẩm. Bạn sử dụng một chiếc khăn khô để lau sạch. Nếu bánh xe ghế vẫn còn ẩm bên trong, nó có thể gây ra tiếng kêu hoặc dễ dàng bắt bụi hơn. Sử dụng giẻ sạch hoặc khăn giấy để lau khô bánh xe. Nếu bạn đang ở nhà, sử dụng máy sấy để hong khô ở công đoạn này cũng là một cách khá hay.



5 Bôi trơn:


Nhỏ một chút dầu vào bên trong mỗi bánh xe, việc này giúp bánh xe di chuyển dễ dàng hơn. Chú ý bạn đừng nhỏ quá nhiều. Lau sạch bất kỳ chất bôi trơn dư thừa nào vì nó có thể hút và giữ bẩn.



6. Hoàn thành:


Sau khi đã hoàn thành hết các công đoạn trên. Bạn lật ngược ghế lại và sử dụng.

*** Ở những thông tin trên là các bước để bạn có thể vệ sinh bánh xe ghế xoay văn phòng. Hi vọng với chia sẻ này bạn có thể sẽ kéo dài tuổi thọ của ghế xoay văn phòng. Tuy nhiên nếu bạn quá bận rộn hãy sử dụng dịch vụ bảo dưỡng ghế xoay văn phòng tại suaghevanphong.com. Chúc bạn thành công.

 

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Làm thế nào để làm sạch các bánh xe của một ghế văn phòng
4/ 5
Oleh