Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Nguyên nhân khiến chân sao ghế xoay bị hỏng và cách khắc phục

Chân sao ghế xoay bị hỏng là tình trạng thường gặp của ghế xoay văn phòng bị hỏng. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, hãy tham khảo thông tin sau đây nhé.

Xem thêm:


Nguyên nhân khiến ghế da văn phòng bị bong tróc và cách khắc phục

Nguyên nhân khiến chân sao ghế xoay bị hỏng và cách khắc phục 


1.Cảnh báo những nguyên nhân khiến chân sao ghế xoay văn phòng bị hỏng:



Ghế xoay văn phòng bị hỏng chân sao là một trong những lỗi thường gặp của ghế xoay. Vậy đâu là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, ngay sau đây là những thông tin bạn có thể chưa biết:



1.1 Sử dụng ghế xoay chất lượng kém:


Ghế là vật dụng không thể thiếu đối với hầu hết các văn phòng, doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn mua phải những chiếc ghế kém chất lượng thì chân sao ghế ( ví dụ như ghế chân sao bằng nhựa sau một thời gian sử dụng dễ bị oxi hóa, sẽ tạo độ giòn và dễ gãy. Ghế mạ hợp kim bằng những chất liệu kém chất lượng sau một thời gian sử dụng cũng dễ bị oxi hóa gây mất thẩm mỹ.



1.2 Do bị hỏng doăng sắt bên trong:


Vì một lý do nào đó, doăng sắt bên trong bị vỡ ( doăng sắt là một trong những thiết bị giúp ghế vững chắc, khi doăng bị vỡ nhựa chân ghế sẽ không đủ lực). Vì vậy ghế rất dễ bị vỡ.



Nguyên nhân khiến chân sao ghế xoay bị hỏng và cách khắc phục 


2. Cách khắc phục tình trạng ghế xoay hỏng chân sao:


Ở thông tin phía trên là những nguyên nhân khiến chân sao bị hỏng. Vậy chúng ta có thể khắc phục tình trạng này bằng những cách nào, sau đây là 1 vài gợi ý bạn có thể tham khảo:



2.1 Mua ghế ở những nơi uy tín, có thương hiệu:


Khi mua bất kỳ sản phẩm gì bạn cũng nên mua những sản phẩm chất lượng. Đó là điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý nếu muốn sử dụng sản phẩm lâu dài.

Ngoài ra nếu không biết cách nhận biết sản phẩm như thế nào là sản phẩm “chuẩn” thì tốt nhất bạn nên chọn ở những đơn vị đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Với ghế xoay văn phòng cũng vậy. Bạn cũng nên chọn ở những địa chỉ uy tín và có thương hiệu.



2.2 Vệ sinh ghế và sử dụng đúng cách:


Người ta thường nói: “của bền tại người” với ghế xoay văn phòng cũng vậy ngoài việc mua ghế ở những nơi uy tín thì việc thường xuyên vệ sinh ghế hay sử dụng ghế đúng cách cũng là cách để kéo dài tuổi thọ của ghế.

Bạn nên tìm hiểu để chiếc ghế của mình kéo dài tuổi thọ ( không đứng lên ghế, không để cơ thể tự do rơi vào lòng ghế mà phải ngồi từ từ, không để những vật nặng lên ghế, hạn chế thói quen ngồi lên ghế và di chuyển)



2.3 Chọn đơn vị sửa ghế văn phòng uy tín khi ghế bị hỏng:


Khi ghế da bị hỏng thì hãy chọn những đơn vị sửa ghế văn phòng uy tín để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” hoặc tránh bị lãng phí khi ghế chỉ bị rờn rách.



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Nguyên nhân khiến chân sao ghế xoay bị hỏng và cách khắc phục
4/ 5
Oleh