Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Tổng hợp các mẫu ghế xoay được ưa chuộng nhất năm 2018

     TỔNG HỢP CÁC MẪU GHẾ XOAY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2018

        Ghế xoay luôn là sự lựa chọn ưu tiên của đa số các văn phòng hiện nay lựa chọn bởi các tính năng vượt trội hơn so với các loại ghế văn phòng khác. Bên cạnh đó ghế xoay rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá thành mà khiến các bạn đang băn khoăn chọn lựa. Và sau đây Nội thất Plaza xin đưa ra những mẫu ghế được ưa chuộng nhất năm 2018 mà các bạn nên tham khảo.
       Ghế lưới GL109
           Đây là một trong các mẫu ghế được coi là được người tiêu dùng ưa chuộng và là sản phẩm đáng tin cậy nhất. Với thiết kế phần chân nhựa chắc chắn, phần tựa lưng lưới với độ đàn hồi, co dãn tốt luôn khiến cho người ngồi cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Không chỉ vậy phần lưng lưới tạo độ thoáng mát, không gây bí nóng tạo sự thư giãn cho người ngồi. Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tay nhựa chắc chắn, cố định tạo sự vững chắc, và êm ái khi ngồi. Đặc biệt ghế còn được trang bị hệ thống piston có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp. Phần bánh xe chắc chắn cũng giúp cho việc di chuyển trong khi làm việc một cách dễ dàng.
         

            Sản phẩm của công ty Nội thất Hòa Phát
            Giá: 790000 (chưa bao gồm thuế VAT)
           Ghế xoay nhân viên FMX606
          Lưng ghế thiết kế khung căng lưới dạng tang trống, ngăn chặn việc bị tụt lưới    giống như các sản phẩm đồng loại phải bắn ghim và chèn zoang cao su. Đệm mút đúc được bọc bằng vải nỉ cotton 95% co dãn 4 chiều. Bề mặt ít bám bụi do kết cấu dệt hình quả trám.Tay chữ T bằng nhựa. Chân xoay bằng nhựa chịu lực, có tải trọng lên đến 180kg. Bánh xe bọc PU cao cấp, chịu mài mòn và giảm tiếng ồn khi di chuyển. Ben hơi thủy lực áp suất cao giúp nâng hạ chiều cao ghế dễ dàng. 
                
    Sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Fami
    Giá: 896000
    Ghế nhân viên G1025-01
       Khung ghế bằng hợp kim sắt chắc chắn, bền lâu khi sử dụng, chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Phần lưng tựa bằng lưới tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người ngồi kể cả phải ngồi trong thời gian lâu ở thời tiết nóng nực. Phần đệm ngồi lót vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, giúp người ngồi thoải mái, dễ chịu khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể chọn màu đệm ghế theo ý muốn. Đặc biệt, chiếc ghế này có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Màu sắc đêm ngồi khách hàng có thể lựa chọn tùy thích theo ý của mình.
    
Sản phẩm của The Mia
Giá: 2050000
Ghế xoay GX14A
   Đây là sản phẩm của thương hiệu Nội thất 190. Với thiết kế phần lưng cao phù hợp với dáng ngồi khi khi làm việc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Phần tựa liền với đệm ghế bọc nỉ luôn sẽ giúp người ngồi cảm thấy êm ái. Phần chân sao nhựa chắc chắn. Ghế được thiết kế phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.
   Sản phẩm của Nội thất 190
   Giá: 1110000
  Ghế Rex 03
         Ghế lãnh đạo Rex 03 được sản xuất bởi The City. Tựa đầu có diện tích lớn giúp cho phần đầu và cổ thư giãn hoàn toàn. Bọc lưới thoáng mát. Khung lưng bằng nhựa cao cấp, được bọc lưới thoáng mát năng động. Có Lumbar Support hỗ trợ nâng đỡ cột sống. Thiết kế độc đáo có thể nâng hạ khung lưng để phù hợp với chiều cao người sử dụng ghế. Tay ghế bằng nhựa cao cấp có thể điều chỉnh 2 chiều. Nệm ghế sử dụng chất liệu cao cấp, sử dụng lâu không bị biến dạng. Bọc vải hiện đại và tinh tế. Bộ điều khiển một cần nâng hạ. Cho phép ngả lưng. Chân nhựa kết hợp bánh xe Nylon dễ dàng di chuyển, chịu lực tốt.
  
Sản phẩm của Nội thất The City
Giá: 2090000
 Ghế da M1035-02  
   Một trong những lí do là sản phẩm ưa chuộng năm 2018 vì ghế được thiết kế kiểu dáng sang trọng. Phần lưng và đệm ngồi bọc da PU sẽ tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Tay vịn làm bằng gỗ rất sang trọng, bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.
Sản phẩm của Nội thất The Mia
Giá: 2930000
Ghế giám đốc M1036
  Ghế giám đốc cao cấp M1036 được thiết kế với phần tựa lưng cao phù hợp với dáng ngồi tránh đau lưng. Phần lưng ghế và đệm ghế gắn liền bọc da mềm mại, dễ chịu khi ngồi. Tay vịn sắt mạ, bọc da PU cao cấp. Chân ghế nhôm đánh bóng bền đẹp, chắc chắn. Có thể điều chỉnh độ cao thấp, di chuyển một cách thuận tiện nhờ chân sao và bánh xe.
 
Sản phẩm của Nội thất The Mia
Giá: 2580000
  Ghế SG550
Mẫu ghế xoay này chính là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám trung tính với màu nâu và be, nên người dùng có thể đặt mẫu ghế ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng mà không lo sự lạc lõng trong phối màu nội thất. Với màu sắc sang này sẽ luôn tạo cho không gian văn phòng bạn sang trọng, hiện đại cùng với đó là sự hài hòa mang đến một trải nghiệm rất thú vị cho người dùng. Phần lưng tựa và đệm ngồi mút bọc vải nỉ, phần tay vịn bằng nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. 

Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát
Giá: 490500

Ghế xoay nhân viên M1010-03

Với thiết kế tựa lưng được bao phủ bởi màu đỏ tươi tắn, rực rỡ, rất bắt mắt kết hợp lưng ghế có lỗ trang trí giúp mẫu ghế M1010-03 được nhiều người yêu thích lựa chọn. Phần đệm ghế bọc vải nỉ êm ái. Chân ghế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp trong quá trình sử dụng. Chân ghế được làm từ nhựa cao cấp rất bền và chắc chắn, đặc biệt chân ghế có các bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng.
Giá: 690000
Ghế xoay GX02A
 Đây là loại ghế xoay lưng trung tựa rời.Cụm chân ghế xoay GX02A được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải. Ghế xoay văn phòng sử dụng hệ thống bánh xe nhựa chịu lực hình sao chắc chắn.
 

Sản phẩm của Nội thất 190
Giá: 517000
   

 Trên đây là những mẫu ghế xoay văn phòng được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2018. Để tìm thêm được những mẫu ghế đẹp khác hãy đến với Nội thất Plaza để được tư vấn và lựa chọn được loại ghế phù hợp với nhu cầu của bạn.


  



         
          



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Tổng hợp các mẫu ghế xoay được ưa chuộng nhất năm 2018
4/ 5
Oleh