Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Cách khắc phục ghế sofa bạc màu

Ngay cả những chiếc ghế sofa đẹp nhất, được yêu thích nhất cũng có thể mất đi vẻ đẹp ban đầu do ghế sofa bị bạc màu. Điều này gây mất thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. 

Vậy với trường hợp này thì chúng ta nên xử lý như thế nào nhanh nhất. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này hãy tham khảo thông tin ở bài viết “cách khắc phục ghế sofa bạc màu” dưới đây nhé:

Xem thêm:

Hướng dẫn cách khắc phục ghế sofa bạc màu:

Ghế sofa sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng ghế thường bị bạc màu. Nếu thay thế ghế mới thì khá tốn chi phí. Một lựa chọn khác là phun sơn cho ghế sofa bị bạc màu. Dưới đây là quy trình sơn ghế sofa bạn có thể tham khảo:

1.1 Làm sạch ghế sofa

Làm sạch bề mặt ghế sofa. Bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc khăn ẩm để làm sạch bề mặt. Sau đó hút bụi bằng một phụ kiện bằng tay.

1.2 Phủ sàn xung quanh ghế sofa bằng bìa cứng.

Lót diện tích sàn xung quanh ghế sofa bằng các tấm bìa các tông hoặc giấy báo. Hãy chắc chắn rằng các tông đủ dày và rộng để không bị rây sơn ra ngoài khi bạn phun sơn lên ghế.

1.3 Phun sơn lên bề mặt ghế:

Bắt đầu phun sơn ghế sofa ở một góc. Di chuyển tay của bạn từ từ trên vải, cần di chuyển đều tay để không tạo một điểm đậm bám trên ghế. Tiếp tục theo cách siêng năng này cho đến khi bạn đã phun sơn toàn bộ chiếc ghế.

1.4 Chờ sơn khô

Để sơn khô, thường mất khoảng 72 giờ. Xịt một lớp sơn thứ hai lên ghế sofa theo cách tương tự để che phủ thêm nếu muốn.




2. Khắc phục ghế sofa bạc màu với các dịch vụ uy tín tại suaghevanphong.com

Thông tin phía trên là quy trình để bạn có thể tự sơn lại ghế sofa của mình. Tuy nhiên nếu bạn băn khoăn về quy trình thì hãy tìm đến những dịch vụ bọc da ghế uy tín.

Suaghevanphong.com - Đơn vị cung cấp dịch vụ bọc da ghế sofa giá rẻ uy tín và được nhiều người lựa chọn từ nhiều năm nay, bởi khi sử dụng dịch vụ sửa ghế văn phòng nói chung và các dịch vụ bọc da ghế văn phòng hay các lỗi về ghế văn phòng nói riêng bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

2.1 Dịch vụ nhanh chóng:

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa ghế văn phòng uy tín. Chúng tôi nhận sửa ghế văn phòng kể cả khi bạn chỉ sửa một chiếc ghế duy nhất.

2.2 Uy tín- chuyên nghiệp - chất lượng đảm bảo:

Chúng tôi luôn mong muốn những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng, cũng như luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất tới quý khách.

Mọi thông tin cần tư vấn về các dịch vụ sửa ghế văn phòng bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://www.suaghevanphong.com

Hoặc liên hệ trực tiếp tại:




Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Cách khắc phục ghế sofa bạc màu
4/ 5
Oleh