Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Tại sao thiết bị nội thất văn phòng của bạn nên được làm sạch thường xuyên?

Thường xuyên vệ sinh thiết bị nội thất của văn phòng là điều quan trọng không chỉ đối với tuổi thọ và hiệu suất của thiết bị mà còn đối với sức khỏe và năng suất của nhân viên văn phòng. Ở đây, chúng tôi sẽ đưa ra các lý do khác nhau tại sao thiết bị nội thất văn phòng nên thường xuyên được làm sạch. Mời bạn tham khảo nhé.

Xem thêm:



Tại sao thiết bị nội thất văn phòng của bạn nên được làm sạch thường xuyên?


1.Giải đáp thắc mắc tại sao thiết bị nội thất văn phòng nên thường xuyên được làm sạch:


Nhiều người có thói quen tới văn phòng và làm việc. Tuy nhiên những lý do sau đây chắc chắn bạn sẽ thay đổi thói quen không tốt này:

1.1.Tuân thủ luật pháp về sức khỏe và an toàn:

Có một số rủi ro về sức khỏe và bạn có thể bị nhiễm khuẩn từ môi trường làm việc thiếu vệ sinh, đó là lý do tại sao chúng ta nên thường xuyên vệ sinh các thiết bị nội thất văn phòng.

Tuân thủ các yêu cầu này đòi hỏi phải thường xuyên, vệ sinh kỹ lưỡng các thiết bị nội thất văn phòng để vi trùng không lây lan qua việc sử dụng chung.

1.2 Tăng tuổi thọ của thiết bị nội thất văn phòng:

Thiết bị nội thất văn phòng được “chăm sóc” đúng cách sẽ có tuổi thọ kéo dài hơn những thiết bị không được vệ sinh thường xuyên và bảo quản đúng cách. Không chỉ điều này, mà việc thường xuyên vệ sinh các thiết bị của bạn sẽ cho bạn nhiều cơ hội để phát hiện ra bất kỳ “thiệt hại” nào trước khi nó bị hỏng.

1.3 Giảm đau ốm nơi làm việc:

Bằng cách giữ cho thiết bị nội thất văn phòng của bạn sạch sẽ trong văn phòng của bạn, vệ sinh tại nơi làm việc của bạn sẽ giảm tối đa được lượng vi khuẩn trú ngụ tại văn phòng. Điều này làm giảm tối đa sự ốm đau của nhân viên. ( nhân viên có sức khỏe không tốt đôi khi sẽ ảnh hưởng tới năng suất công việc) Vô tình cũng gây ảnh hưởng tới công ty. 




2 Mẹo làm sạch cơ bản các thiết bị nội thất văn phòng:

Thông tin trên là những lý do tại sao bạn nên thường xuyên vệ sinh nội thất thiết bị văn phòng. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể vệ sinh những thiết bị này hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian:

2.1 Đối với nội thất văn phòng bằng gỗ:

Dùng chổi lông phủi bụi thường xuyên. Dùng khăn ẩm lau bụi bẩn sau trước và sau mỗi ngày làm việc

2.2 Đối với ghế xoay văn phòng:

Vệ sinh bằng khăn ẩm toàn bộ bề mặt ghế, tay vịn, chân sao. Chú ý vệ sinh kỹ phần bánh xe. Sau đó lau lại bằng khăn sạch.

*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi sử dụng và bảo quản các thiết bị nội thất văn phòng. Chúc bạn thành công.

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Tại sao thiết bị nội thất văn phòng của bạn nên được làm sạch thường xuyên?
4/ 5
Oleh