Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Quy trình làm sạch ghế sofa chuẩn được chia sẻ từ chuyên gia


Ghế sofa là một trong những thiết bị thường có ở một số văn phòng. Làm thế nào để làm sạch ghế sofa mà không ảnh hưởng tới thiết bị này chắc hẳn là vấn đề mà dân văn phòng ít nhiều quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về thông tin này, mời bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:


Xem thêm:


Quy trình làm sạch ghế sofa chuẩn được chia sẻ từ chuyên gia 


1.Tại sao nên thường xuyên làm sạch ghế sofa:


Nhiều người sẽ có thói quen tới văn phòng và chỉ tập trung làm việc mà họ quên mất rằng việc thường xuyên vệ sinh các thiết bị văn phòng cũng là một trong những yếu tố khiến công việc của họ tốt hơn, dưới đây là một vài lý do có thể bạn chưa từng nghĩ tới:



1.1 Tăng hiệu suất công việc:


Theo một nghiên cứu chỉ ra rằng, việc bạn thường xuyên vệ sinh các thiết bị văn phòng cũng như các thiết bị khác xung quanh vị trí làm việc ( một không gian làm việc sạch sẽ ) sẽ tọa hứng khởi làm việc hơn cho bạn.


1.2 Giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh dị ứng:


Một môi trường làm việc không được thường xuyên ngoài việc bạn có thể vô tình hít phải bụi bẫm nguy cơ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp là rất cao. Nguy cơ còn cao hơn với những ai có cơ địa dị ứng, những việc này vô hình chung cũng sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất công việc cũng như ảnh hưởng tới công việc của công ty.



2. Quy trình làm sạch ghế sofa:


Theo thời gian, các bụi bẩn có thể tích tụ trên ghế sofa của bạn, việc này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến chúng trông kém thẩm mỹ hơn. Nhưng chỉ cần một vài vật phẩm cơ bản và một chút bí quyết, bạn có thể dễ dàng tự vệ sinh ghế sofa của mình.




Quy trình làm sạch ghế sofa chuẩn được chia sẻ từ chuyên gia 


2.1 Bước 1 hút bụi bẩn:


Bước đầu tiên trong việc làm sạch ghế sofa là hút bụi bẩn và “cặn bẩn” ra khỏi bề mặt của ghế sofa, lật tất cả các bề mặt ghế, cố gắng hút mọi ngóc ngách để máy có thể tiếp cận toàn bộ bề mặt ghế. Đừng quên để loại bỏ và hút chân không cả hai mặt của bất kỳ đệm.



2.2 Bước 2: Làm sạch bằng khăn mềm:


Tiếp theo, sử dụng một hỗn hợp của nước ấm với xà phòng món ăn lỏng để nhẹ nhàng lau chân của ghế sofa của bạn và bất kỳ bộ phận phi vải khác. Một chiếc khăn mềm là lý tưởng cho nhiệm vụ này vì nó sẽ không làm xước gỗ, kim loại hoặc nhựa.



2.3 Bước 3 Chọn cách làm sạch phù hợp


Bây giờ bạn đã loại bỏ bụi bẩn khỏi bề mặt ghế sofa của bạn, đã đến lúc bạn cần làm nó sạch hơn. Dưới đây là quy tắc được chúng tôi mà sưu tầm mà bạn có thể tham khảo:

WS: Có thể sử dụng chất tẩy rửa khô hoặc bột giặt nhẹ bằng máy hút hơi .

S: Chỉ sử dụng bột giặt khô .

X: Chỉ hút chân không. Không sử dụng nước hoặc chất tẩy rửa.

W: Nước có thể được sử dụng để làm sạch.

2.4 Xử lý vết bẩn tại chỗ.



Quy trình làm sạch ghế sofa chuẩn được chia sẻ từ chuyên gia 


Bước 4: Bước 4 Xử lý các vết bẩn tại chỗ:


Một khi bạn đã thực hiện nó đến bước này, hãy dành thời gian để làm sạch các vết bẩn trên ghế sofa của bạn. Bạn có thể sử dụng giải pháp làm sạch do cửa hàng mua hoặc tự làm bằng các nguyên liệu tự nhiên. Loại chất tẩy rửa bạn sẽ cần một lần nữa sẽ phụ thuộc vào nguyên liệu sofa của bạn được làm bằng cách sau đây:

Đối với ghế sofa da: Trộn 1/2 chén dầu ô liu với 1/4 chén giấm trong bình xịt. Nhẹ nhàng phun hỗn hợp này lên bề mặt ghế sofa. Làm theo bằng cách đánh bóng bằng một miếng vải mềm .

Đối với ghế sofa vải: Trộn 1/4 chén giấm, 3/4 chén nước ấm và 1 muỗng canh bột giặt nhẹ hoặc xà phòng đúc trong bình xịt . Hơi sương mù bất kỳ khu vực bẩn. Nhẹ nhàng chà vết bẩn bằng vải mềm cho đến khi nó bắt đầu nhấc lên. Tiếp theo, sử dụng một miếng vải mới được làm ẩm bằng nước sạch, loại bỏ xà phòng ra khỏi vải trước khi sấy bằng khăn.

Đối với ghế sofa được làm từ vật liệu tổng hợp: Trộn 1/2 chén giấm, 1 chén nước ấm và 1/2 muỗng canh bột giặt nhẹ hoặc xà phòng đúc trong bình xịt. Hơi sương mù bất kỳ khu vực bẩn. Nhẹ nhàng chà vết bẩn bằng vải mềm cho đến khi nó biến mất.

*** Trên đây là quy trình làm sạch ghế sofa cho văn phòng. Hi vọng với chia sẻ này bạn có thể sẽ áp dụng khi làm sạch ghế sofa cho văn phòng của mình.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Quy trình làm sạch ghế sofa chuẩn được chia sẻ từ chuyên gia
4/ 5
Oleh