Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Chuyên gia hướng dẫn bạn vệ sinh ghế sofa vải

Ghế sofa vải là một trong những thiết bị thường được sử dụng ở phòng làm việc của giám đốc. Việc giữ các thiết bị văn phòng luôn sạch sẽ là một trong những yếu tố khá quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng. Vậy vệ sinh ghế sofa như thế nào cho sạch mà không mất quá nhiều thời gian. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé:

Xem thêm:



Chuyên gia hướng dẫn bạn vệ sinh ghế sofa vải


1.Những lưu ý khi vệ sinh ghế sofa:


Khi vệ sinh ghế sofa chúng ta cần lưu ý gì, dưới đây là một vài chia sẻ từ chuyên gia:



1.1 Làm sạch vết bẩn càng sớm càng tốt:


Làm sạch vết bẩn càng sớm càng tốt. Ngay khi bạn hay các nhân viên vô tình làm đổ thức ăn ra ghế sofa thì chúng ta cần làm sạch ngay lập tức. Bạn chỉ cần chờ thêm vài phút vết bẩn sẽ càng khó làm sạch hơn.



1.2 Kiểm tra các khuyến nghị của nhà sản xuất trên mác:


Trước khi sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa hoặc dung dịch tẩy rửa nào, hãy kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất để biết cách “chăm sóc”, thường có thể tìm thấy trên mác của tấm vải bọc. Nếu bạn không sử dụng các sản phẩm làm sạch an toàn có thể khiến ghế bọc bị hư hỏng vĩnh viễn.



1.3 Kiểm tra thông tin trên nhãn mác:


Phần thông tin trên nhãn mác khá quan trọng. Bạn dựa vào đó để biết và sử dụng các chất phụ gia phù hợp để làm sạch ghế bọc.



2. Chuyên gia bật mí về cách vệ sinh ghế sofa vải:


Đối với ghế sofa vải thì cách vệ sinh như thế nào để không bị mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ. Dưới đây là quy trình bạn có thể tham khảo:



2.1 Loại bỏ bụi bằng chổi lông gà:


Sử dụng bàn chải khô để loại bỏ các hạt sạn bám trên ghế. Chà nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa để giúp làm lỏng vết bẩn và mang bụi bẩn trên bề mặt.



2.2 Máy hút bụi:


Trước khi chà và làm sạch ghế sofa vải của bạn , hãy sử dụng máy hút bụi cầm tay để loại bỏ bụi bẩn, tóc và bất kỳ cặn bẩn nào bám trên ghế. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện những vết bẩn cứng đầu bám ở ghế và dễ dàng làm sạch hơn.



2.3 Làm sạch bằng baking soda:


Baking soda không chỉ để nướng bánh - đó cũng là một cách làm sạch hiệu quả. Trên thực tế, rắc baking soda lên toàn bộ chiếc ghế dài sẽ giúp loại bỏ mùi hôi và làm lỏng vết bẩn hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng dung dịch baking soda tự chế cho bất kỳ khu vực nào có vết bẩn sâu; trong một cái bát, trộn đều các phần bằng nhau baking soda và nước. Đối với dung dịch khô hoặc ướt, hãy để baking soda ngồi trong 15 đến 20 phút. Khi baking soda đã hấp thụ hoàn toàn vết bẩn, hãy loại bỏ bụi bằng chổi lông gà hoặc máy hút bụi.

Trên đây là quy trình vệ sinh ghế sofa vải. Hi vọng với chia sẻ này bạn sẽ hình dung ra cách để vệ sinh ghế sofa bằng vải bọc một cách nhanh nhất.

Chúc bạn thành công.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Chuyên gia hướng dẫn bạn vệ sinh ghế sofa vải
4/ 5
Oleh