Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Những vấn đề thường gặp ở ghế xoay văn phòng dạng lưới và cách khắc phục

Ghế xoay văn phòng dạng lưới là một trong những thiết bị thường gặp ở bất kỳ văn phòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những nhược điểm thường gặp khi sử dụng ghế xoay dạng lưới và cách khắc phục. Mời bạn tham khảo nhé:

Xem thêm:


Cách sử dụng tủ văn phòng để kéo dài tuổi thọ


Những vấn đề thường gặp ở ghế xoay văn phòng dạng lưới và cách khắc phục


1.Vấn đề thường gặp khi sử dụng ghế xoay văn phòng dạng lưới:


Đây không phải là thiết bị quá xa lạ đối với dân văn phòng. Sản phẩm này có một vài nhược điểm khiến người dùng có thể khó chịu. Cùng điểm qua những rắc rối mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng thiết bị này và cách khắc phục nó nhé:

Trước khi bắt đầu, điều quan trọng là phải hiểu rằng có ba loại ghế văn phòng lưới khác nhau. Loại đầu tiên là ghế lưới và lưng không có đệm. Lưới chỉ đơn giản là kéo dài trên một khung ghế trên ghế và ngược lại. Loại thứ hai là một lưới trở lại với một ghế lưới đệm. Ghế này sẽ có một chỗ ngồi giống như một chiếc ghế văn phòng đệm điển hình nhưng tựa lưng sẽ có lưới trải dài trên khung. Loại thứ ba là một ghế lưới đệm với một lưới đệm trở lại. Các mô hình này sử dụng lưới bọc cho vẻ ngoài, tạo ra một cảm giác rất giống với ghế văn phòng truyền thống.


1.1 Tạo điểm võng hoặc quá cứng:


Một trong những vấn đề lớn nhất với một chiếc ghế lưới là rất khó để thiết kế một chiếc ghế lưới vừa thoải mái. Một chiếc ghế văn phòng bằng lưới sẽ hầu như luôn luôn quá mềm hoặc quá cứng.

Lưới sẽ võng xuống một chút và cho người dùng cảm giác “trôi nổi”- đây là điều mà hầu hết người dùng cảm thấy khó chịu.


1.2. Gây dị ứng cho da và gây mài mòn quần áo


Lưới bọc là thô hơn nhiều so với da hoặc bọc vải vì vậy có một cơ hội cao hơn cho các vật liệu thô để gây ra trầy xước cho da hoặc thiệt hại cho quần áo.

Khuyến nghị đầu tiên của chúng tôi là người dùng có bất kỳ loại dị ứng nào với polypropylene, polyethylene, nylon, PVC hoặc PTFE nên tránh ghế văn phòng bằng lưới vì sự khó chịu có thể gây ra cho da.

3. Ghế xoay dạng lưới khó làm sạch


Tùy chọn làm sạch với lưới sẽ bị hạn chế hơn so với các ghế bọc đệm khác.

Sử dụng một khăn vải và nước cũng có thể là một chút nguy hiểm vì ma sát gây ra bởi chà với một chiếc khăn kết hợp với nhận được lưới ẩm ướt có thể làm cho lưới fray hoặc tách ra.


2. Cách khắc phục những rắc rối thường gặp khi sử dụng ghế xoay văn phòng dạng lưới:


Thông tin phía trên là một vài rắc rối nhỏ nhỏ khi bạn sử dụng ghế xoay văn phòng dạng dưới. Tuy nhiên nếu văn phòng bạn đang sử dụng thiết bị này thì cũng đừng quá lo lắng, dưới đây là một vài mẹo mà bạn có thể khắc phục nhược điểm của chúng:


2.1 Khắc phục với trường hợp ghế bị võng hoặc quá cứng:


Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng các loại ghế này dưới 8 tiếng mỗi ngày với nhiều khoảng thời gian nghỉ trong ngày để đứng lên và di chuyển - điều này sẽ giúp giảm chứng đau mỏi khi sử dụng ghế quá nhiều giờ.


2.2 Khắc phục với trường hợp ghế gây dị ứng da và mài mòi quần áo


Hạn chế mặc quần áo vải dạng đầm, áo sơ mi hoặc quần áo làm từ chất liệu mềm như lụa.


2.3 Xử lý với trường hợp ghế khó làm sạch:


Phòng ngừa sẽ là phương pháp tốt nhất để giữ cho chiếc ghế lưới của bạn sạch sẽ. Tránh những thứ có thể gây bẩn cho ghế, chẳng hạn như: ăn ở bàn làm việc của bạn hoặc mặc quần áo bẩn / đồng phục khi ngồi trên ghế. Cố gắng giữ cho khu vực xung quanh ghế càng sạch càng tốt để giảm bụi và bụi bẩn có thể bám trên lưới.


2.4 Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng ghế định kỳ:


* Với dịch vụ bảo dưỡng ghế xoay văn phòng định kỳ bạn sẽ không phải lo lắng rằng ghế của mình sẽ bị bụi bẩn hay có những hỏng hóc không mong muốn.

->->Hi vọng với những chia sẻ trên đây. Bạn sẽ có cân nhắc và cách khắc phục khi sử dụng ghế xoay lưới văn phòng.

->Mọi thông tin về dịch vụ bảo dưỡng ghế văn phòng bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: 
https://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-bao-duong-ghe-van-phong.html


Hoặc trực tiếp tại  



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Những vấn đề thường gặp ở ghế xoay văn phòng dạng lưới và cách khắc phục
4/ 5
Oleh