Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Những tiện ích thú vị của ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết

Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Ngoài tác dụng để ngồi. Ghế xoay còn có 10 tiện ích rất thú vị, nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy tham khảo thông tin sau đây nhé;

xem thêm:




Những tiện ích thú vị của ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết


Những tiện ích của ghế xoay văn phòng không ai ngờ tới:



Thông tin dưới đây là một vài tiện ích về ghế xoay văn phòng mà có thể bạn không ngờ tới:



1.1 Thiết bị sử dụng chủ yếu tại văn phòng:



Ghế văn phòng thường thấy rất nhiều sử dụng trong cuộc sống của nhân viên văn phòng. Giả sử một nhân viên hoạt động 262 ngày một năm, ghế văn phòng của họ sẽ được sử dụng trong tổng số 2,620 giờ. Bởi vì điều này, các nhà sản xuất phải cẩn thận thiết kế ghế của mình để chịu được sức ép liên tục, sử dụng hàng ngày.

Theo các chuyên gia nghiên cứu thì một chiếc ghế xoay 1 chiếc ghế xoay có thể sử dụng được nhiều hơn 10h/ ngày và tuổi thọ của nó có thể kéo dài tới 7-8 năm sau đó thì phải thay thế hoặc sửa chữa

Tuy nhiên, ghế sẽ có tuổi thọ kéo dài lâu hơn nếu biết cách sử dụng và bảo quản đúng.




1.2 Ghế giám đốc sẽ có nhiều tính năng hơn:



Ghế giám đốc sẽ có nhiều tính năng và tiệc ích hơn một chiếc ghế văn phòng thông thường. Ngoài tác dụng sử dụng thông thường, ghế giám đốc thường sẽ được thiết kế nhiều tính năng hơn như có thể ngồi ngả ra phía sau, có vị trí để tay và được thiết kế trông vẻ uy nghi hơn.


1.3 Phù hợp phòng chống nguy cơ bệnh đau lưng 


Ngồi trong một khoảng thời gian dài có thể gây tổn thương cơ thể, dẫn đến đau cơ, cứng khớp, đau nhức, bong gân và nhiều hơn nữa. Khi sử dụng ghế xoay văn phòng đúng cách, chứng bệnh này sẽ được giảm rõ rệt.

Hơn nữa, ghế văn phòng phù hợp có thể bảo vệ chống lại các chấn thương lưng như thắt lưng thắt lưng. 


1.4 Giúp nhân viên tập trung làm việc hơn


Theo các chuyên gia nghiên cứu, khi sử dụng ghế xoay văn phòng nhân viên sẽ có sự tập trung làm việc hơn là sử dụng ghế thông thường.


1.5 Ghế văn phòng ảnh hưởng đến năng suất công nhân

Ngoài việc bảo vệ chống thương tích, các ghế văn phòng phù hợp cũng có thể cải thiện năng suất lao động. Điều này, tất nhiên, là một cái gì đó mà từ đó tất cả các nhà tuyển dụng và người quản lý có thể được hưởng lợi.

***Trên đây là một vài thông tin thú vị xoay quanh chiếc ghế xoay văn phòng. Hi vọng bạn có những giây phút thú vị. Nếu có bất kỳ hỏng hóc nào cần sửa chữa về chiếc ghế xoay văn phòng như ghế , hỏng bánh xe ghế xoay, gãy chân ghế văn phòng hãy liên hệ với dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng của chúng tôi để được sử dụng với giá thành ưu đãi nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Những tiện ích thú vị của ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết
4/ 5
Oleh