Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Mẹo chùi sạch sáp nến trên ghế văn phòng.

Ghế văn phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Trong quá trình sử dụng ghế văn phòng không thể tránh khỏi những vết bẩn không mong muốn. Như sáp hay cà phê. Vậy làm thế nào để loại bỏ những vết bẩn này. Nếu đây là vấ đề bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo thông tin qua bài viết “Mẹo chùi sạch sáp nến trên ghế da văn phòng” dưới đây nhé.

Xem thêm:




Mẹo chùi sạch sáp nến trên ghế văn phòng.


1.Tại sao bạn nên thường xuyên làm sạch ghế văn phòng:


Ghế văn phòng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào. Dưới đây là những lý do bạn nên thường xuyên vệ sinh ghế văn phòng:



1.1 Đảm bảo vệ sinh:


Đối với dân văn phòng. Ghế da là thiết bị chúng ta sử dụng nhiều nhất. Việc thường xuyên vệ sinh ghế sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.



1.2 Giảm nguy cơ bệnh dị ứng:


Ghế văn phòng không được vệ sinh thường xuyên. Vi khuẩn tích tụ. Rất dễ gây bệnh cho người có cơ địa dị ứng.



1.3 Tạo sự văn minh nơi công sở:


Một văn phòng làm việc gọn gàng, sạch sẽ. Chắc chắn sẽ gây hứng thú làm việc hơn.


 


2.Các bước để làm sạch sáp nến trên ghế văn phòng:


Thông tin phía trên chúng tôi đưa ra những lợi ích của việc bạn nên thường xuyên vệ sinh ghế văn phòng. Tuy nhiên nếu ghế văn phòng của bạn không may bị dính sáp nến thì chúng ta phải làm như thế nào để loại bỏ chúng…? Dưới đây là mẹo bạn có thể thử:



2.1 Kiểm tra thông tin trên nhãn:


Kiểm tra thông tin trên nhãn vải để biết các khuyến cáo của nhà sản xuất về các sản phẩm làm sạch. Nếu vải của bạn là quần áo, một số loại chất tẩy rửa và thuốc tẩy có thể không được khuyên dùng.



2.2 Loại bỏ sáp bằng dao cùn:


Cạo sáp ra khỏi bề mặt vải với một con dao cùn



2.3 Loại bỏ sáp bằng khăn giấy và nhiệt độ:


Đặt khăn giấy lên chỗ dính sáp. Sử dụng nhiệt độ thích hợp cho vải bạn đang ủi. Nhiệt độ sẽ làm tan chảy sáp và khăn giấy sẽ hút cặn. Vứt bỏ khăn giấy bẩn và tiếp tục ủi trên khăn giấy sạch cho đến khi bạn không còn thấy vết bẩn nữa.



2.4: Giặt:


Kiểm tra nhiệt độ để giặt vải được in trên mác. Kiểm tra nhãn trên quần áo mịn trước khi giặt để có thêm gợi ý. Đối với các loại vải trên đồ nội thất, bạn hãy áp dụng một chất tẩy rửa vải bọc.



2.5: Sử dụng rượu:


Trộn một phần rượu cồn với hai phần nước trong bình xịt. Sau đó dùng một miếng bọt biển để chùi sạch. Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất.

*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thêm kinh nghiệm khi muốn loại bỏ sáp nến bám trên ghế văn phòng. Nếu có bất kỳ thông tin nào cần tư vấn về bảo dưỡng ghế văn phòng, hoặc các vấn đề cần sửa chữa về ghế văn phòng. Bạn vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất.




Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Mẹo chùi sạch sáp nến trên ghế văn phòng.
4/ 5
Oleh