Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chú ý trong phòng làm việc cho nhân viên văn phòng

Công việc suôn sẻ, các kế hoạch diễn ra như ý, được sếp tin cậy… là những mong ước của gần như dân văn phòng. Và theo thuyết phong thủy, nếu như lựa chọn chỗ ngồi tiện lợi, bài trí tốt, công việc của bạn sẽ luôn suôn sẻ.


Chú ý trong phòng làm việc cho nhân viên văn phòng 

Chú ý trong phòng làm việc cho nhân viên văn phòng 



Chọn vị trí phù hợp


- Nên chọn vị trí ở chính giữa một cạnh tường trong phòng. Theo phong thủy, ngồi trong góc là nơi khí bị bế tắc, khiến cho giảm hiệu quả và may mắn trong công việc.

- Nên chọn vị trí nhìn ra cửa phòng nhưng cũng tránh ngồi trực diện cửa vì khi đó khí sẽ xung thẳng vào bàn làm cho việc, gây ra những căng thẳng trong công việc.

- Không nên ngồi quay lưng ra cửa phòng hoặc quay lưng ra cửa sổ vì theo phong thủy, sau lưng là khoảng không, khi lưng đối diện có những ích lợi cửa sẽ khiến tinh thần bạn luôn căng thẳng, luôn sở hữu cảm giác ai đó để ý, quan sát, tạo sự bất an.

Bố trí nội thất theo phong thủy


- Ở hướng Đông, bạn nên đặt một bình hoa tươi, giúp tạo năng lượng dương tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.

- Không nên cắm hoa đào trong phòng khiến việc, thậm chí cả hoa nhựa và những bức tranh hoa đào. Theo phong thủy, điều đó có thể gây cho bạn những rắc rối, phiền toái không đáng có, công việc không suôn sẻ,… Hãy đặt trên bàn một chậu xương rồng hoặc một con thuyền có cánh buồm đang vươn cao.

- ví như căn phòng quá rộng, bạn nên chia thành các khu vực, ngăn cách có nhau bởi lợi ích tủ chắn tạo không khí ấm cúng trong phòng làm cho việc.

- Màu sắc của bàn làm cho việc nếu chọn hợp với mệnh theo ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc. Người mệnh hỏa nên chọn bàn màu hồng nhạt, màu đỏ hay mận chín; Mệnh thủy hợp sở hữu màu xanh lục nhạt; Mệnh kim hợp với màu trắng; Mệnh thổ màu vàng…

- Không nên đặt quá rộng rãi. gương trong phòng làm việc.

- Hệ thống ánh sáng cần bề ngoài hài hòa, tránh phòng sở hữu quá rộng rãi. cửa sổ hoặc đèn điện khiến cho dương khí phổ biến ảnh hưởng tài lộc. Phòng cũng không được qua tối, thiếu khí trời đem lại những bất ổn về nhân sự cũng như những công việc nội bộ.

- Những góc khuất, góc nhọn không nên đặt bàn khiến việc, bạn có thể đặt tủ hồ sơ, cây cối, tượng trang trí để tạo thế cân bằng âm- dương trong phòng.

Trên bàn làm cho việc bạn cần sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng tránh để đồ đạc bừa bộn phát sinh âm khí khiến giảm hiệu quả làm việc.

Không ngồi quay lưng ra cửa

Cửa chính hay cửa phụ đều là luồng đón khí tự nhiên vào phòng, giả dụ lưng đối diện với lợi ích cửa sẽ khiến cho tinh thần bạn luôn căng thẳng, luôn có cảm giác ai đó để ý, quan sát. Về lâu dài dễ khiến bạn mất tập trung vào công việc, dễ nóng giận, thậm chí mắc lợi ích bệnh thận, đau lưng. bởi vậy, vị trí ngồi mặt đối diện sở hữu cửa bao giờ cũng tốt nhất và tốt cho công việc bạn đang làm.

Không nên cắm hoa đào


Cắm hoa đào tươi hay nhựa, thậm chí là bức tranh hoa đào ngay trên bàn làm việc của bạn cũng khiến bạn gặp rắc rối tại công sở: với thể là những phiền toái không đáng có, những lời nói ra nói vào, công việc không suôn sẻ…


Hãy đặt trên bàn làm việc một con thuyền có cánh buồm đang vươn cao… theo phong thủy mới giúp công việc xuôi chèo mát mái, tránh được điều xúi quẩy.


Màu sắc bàn làm cho việc hợp với mệnh

Màu sắc của bàn làm việc giả dụ chọn hợp mang mệnh theo ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc. Như người mệnh hỏa nên chọn bàn màu hồng nhạt, màu đỏ hay màu cam, màu tím; Mệnh thủy hợp sở hữu màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm; Mệnh kim hợp mang màu trắng; Mệnh thổ màu vàng…Nếu bạn muốn thay màu sắc bàn ghế theo thuyết phong thủy, hãy liên hệ với dịch vụ sửa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội để có được chiếc ghế như mong muốn.


Không những thế, không nên sắp đặt quá nhiều gương trong phòng khiến cho việc. Theo phong thủy, một chiếc gương với thể trừ được tà ma, điềm xấu… bên cạnh đó nếu mang một chiếc gương trước mặt và lúc nào cũng có hình ảnh của bạn trong đó dễ làm bạn thiếu quyết đoán, mất tập trung, hay lo lắng, mất ngủ, khiến việc kém hiệu quả…



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Chú ý trong phòng làm việc cho nhân viên văn phòng
4/ 5
Oleh