Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Bài trí phòng làm việc để thành công nhanh chóng

Bài trí bàn khiến việc theo phong thủy là công việc vô cùng quan trọng, nếu bài trí đúng và hợp phong thủy sẽ sở hữu lợi cho cả sự nghiệp và gia đình, mang lại may mắn và thành công trong công việc. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ về phương pháp bài trí phòng làm cho việc để thành công nhanh chóng theo thuyết phong thủy nhé



Bài trí phòng làm việc để thành công nhanh chónh

Mẹo bài trí phòng khiến việc để thành công nhanh chóng


Trong phong thủy, mỗi hình dáng bàn khiến cho việc sẽ mang đến loại năng lượng khác nhau: Bàn hình chữ nhật tạo năng lượng Thổ, tốt cho việc thiên về trí não, văn phòng; Bàn chữ L (2 bàn hình chữ nhật ghép lại vuông góc), tạo năng lượng Thổ, sở hữu cảm giác an toàn; Bàn hình tròn, năng lượng Kim nên quá phổ biến năng lượng dương, làm cho làm cho việc khó tập trung. Bàn chỉ hợp để ở phòng họp, hội nghị… khơi dậy sáng tạo; Bàn hình vòng cung (và hình chữ U) lưu giữ năng lượng ngay tại vị trí trung tâm (vị trí ngồi), cảm giác an toàn, hợp với việc cần sự tập trung cao.

Những lưu ý khác

giả dụ cảm thấy chật chội, thì hãy để bàn cách thức xa tường khoảng 8cm cho chiếc khí lưu thông sẽ mất cảm giác ứ đọng, ngưng trệ.

Lưu ý:


- Hai bàn chân khi ngồi sẽ vững chắc trên sàn, đùi song song sở hữu mặt sàn, sở hữu đủ không gian giữa bàn và ghế để tiện lợi chui xuống gầm bàn khi cần.


- Khi đứng sở hữu thể chống hai tay lên mặt bàn (cổ tay thẳng).


- Khi ngồi trên ghế Có thể vươn tới phía trước bàn, sở hữu tới hai đầu bàn.


- Mặt bàn nên đủ rộng để bạn Có thể đặt một tờ báo lên đó.


Bàn không đặt máy vi tính thì kích thước chuẩn là một,52m x 0,76m. Bàn đặt máy vi tính cần 1,82m x 0,91m. Cần cân đối giữa kích thước của bàn làm cho việc sở hữu vóc dáng người ngồi theo chiều cao và chiều dài cánh tay. Một bàn làm việc để đem lại hiệu quả tối đa cần luôn sạch sẽ, chân không bị cập kênh, ghế ngồi không bị các lỗi như hỏng cần hơi, hỏng ben. ..Nếu có những lỗi đó bạn cần khắc phục ngay bằng cách tìm dịch vụ sửa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội, hoặc dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng

Vị trí kê bàn khiến cho việc hợp phong thủy để nhanh thăng tiến


Sau lưng người ngồi phải có điểm tựa:


Phong thuỷ cho rằng: sau lưng người ngồi phải lấy tường khiến cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “lạc sơn”. bí quyết bày đặt này làm người ngồi sở hữu nhiều “quý nhân” giúp đỡ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn khiến việc khi ngồi quay mặt vào tường! ví như bạn tuổi Kỷ Mùi 1979 đừng bỏ qua bài viết Hướng bàn khiến cho việc và cách chọn bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi 1979 để đón may mắn và tài lộc về với mình nhé

Tránh phạm môn xung sát


Không nên bị cửa xung, như khi ngồi vào bàn, mặt nhìn đối diện sở hữu cửa ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người khiến việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, Có nhiều người đối địch.

Không nên quay lưng ra cửa


Theo phong thuỷ học, bí quyết ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa.Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, khiến cho việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

Không nên đặt bàn làm việc giữa trung cung


Tức kê bàn ở giữa phòng. Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người khiến việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm sở hữu tính chiến lược.



nếu như bạn là sếp thì nên đọc Phong thủy phòng khiến việc cho lãnh đạo để sở hữu phương pháp bài trí văn phòng hiệu quả, sinh tài lộc, tiện lợi trong việc điều hành.



3. Nên bày đồ trang trí văn phòng như thế nào để tăng tài lộc?


Bày vật phẩm phong thủy trên bàn làm cho việc


Trên bàn khiến việc văn phòng nên để cột thuỷ tinh hoặc quả cầu Thạch anh, tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian quy tụ về 1 điểm, làm nâng cao cường khả năng tư duy. Cũng nên đặt ở bốn góc bàn khiến việc tháp văn xương (hình dòng tháp, Có thể bằng gỗ hoặc thuỷ tinh…), phong thuỷ cho rằng Có lợi cho học hành, tăng nhãn hàng trình độ và khiến cho người ta tài giỏi, anh minh sáng trí.

Bày vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc

Đối có những người hay đi làm việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ. Phong thuỷ học cho rằng, khiến như vậy mọi chuyến đi đều nhanh, thông suốt và thuận tiện mọi bề, người đi mạnh khoẻ. Những người khiến nghề môi giới, như luật sư, diễn viên…, trong phòng khiến việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để gây thanh thế, giúp sinh tài lộc.



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Bài trí phòng làm việc để thành công nhanh chóng
4/ 5
Oleh