Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Các cách bảo quản đồ gỗ nội thất văn phòng bền đẹp lâu dài

Đồ gỗ nội thất thường mang đến vẻ đẹp sang trọng, và cũng là nơi bạn thường xuyên tiếp khách, đồ gỗ nội thất cũng cần phải bảo quản đúng cách để kéo dài tuổi thọ và tránh những hư hại nhất định. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ những "Các cách bảo quản đồ gỗ nội thất văn phòng bền đẹp lâu dài"

Các cách bảo quản đồ gỗ nội thất văn phòng bền đẹp lâu dà


 Cách bảo quản đồ gỗ nội thất

1. Để lau chùi hoàn thiện trên đồ nội thất bằng gỗ của bạn chỉ cần sử dụng nước ấm và xà phòng vệ sinh nhẹ. Làm sạch đồ đạc bằng nước sẽ không làm tổn thương nó - chỉ cần cẩn thận không ngâm nó. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ cho các khu vực khó tiếp cận. Lau sạch bụi bẩn trên bề mặt bằng khăn mềm hoặc khăn giấy cho đến khi chúng trở nên khá sạch sẽ. Sau đó làm khô 

2. Sau khi vệ sinh tốt, cách tốt nhất để bảo vệ lớp hoàn thiện là sử dụng sáp dán mềm chất lượng tốt. Áp một lớp mỏng theo hướng dẫn trên nhãn. Đợi năm phút và nhẹ nhàng buông nhẹ bằng bàn chải hoặc vải mềm (giày). Đợi thêm 30 đến 60 phút và "vuốt" lại với sức mạnh hơn một chút. Bạn sẽ thấy một sự trở lại tuyệt đẹp để kết thúc sẽ kéo dài trong nhiều tháng.

3. Tránh để đồ gỗ nội thất dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. Giữ đồ đạc của bạn ra khỏi ánh mặt trời. Nhiệt độ của mặt trời mùa hè qua cửa sổ có thể vượt trên 140 độ.

4. Không đặt đồ gỗ gần các thiết bị sưởi ấm hoặc lỗ thông hơi. Nhiệt khô sẽ làm cho gỗ khô và co lại, để lại vết nứt. 

5. Khi đánh bóng phần cứng kim loại, hãy mang nó ra khỏi đồ đạc trước tiên. Dành thời gian của bạn và làm một lưu ý để nhớ những gì mảnh đi đâu. Sử dụng chất đánh bóng bằng kim loại chất lượng để làm cho nó sáng trở lại. Một khi nó đã được buffed, đặt nó trở lại, cẩn thận không để scratch các bề mặt gỗ. Tôi khuyên bạn không nên cố gắng làm điều này cùng một lúc. Nó có thể là rất nhiều công việc, vì vậy hãy mất vài ngày, mỗi lần làm vài miếng, thay vì mệt mỏi và thất vọng vì cố gắng làm quá nhiều.

6. Khi mua sắm đồ nội thất mới hoặc cũ, hãy nhìn vào phía sau, bên trong và bên dưới của đồ đạc và ngăn kéo. Nhiều lần để "phát hiện" những hỏng hóc bằng mắt thường. 


7. Phục hồi hoặc tái sử dụng đồ gỗ nội thất còn tốt. Ví dụ như bạn muốn đánh lại vecni. dán lại bề mặt đồ gỗ nội thất. Điều quan trọng là bạn phải tìm được địa điểm sửa chữa bàn ghế văn phòng uy tín tại Hà Nội để đồ gỗ nội thất văn phòng của bạn luôn như mới 

Nếu bàn ghế văn phòng, hay đồ nội thất bị hỏng. Dù chỉ một thiết bị hãy để sửa chữa ghế văn phòng tại Hà Nội giúp bạn. 

ĐỪNG NGẦN NGẠI KHI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN HỎNG DÙ CHỈ MỘT CHIẾC GHẾ. HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI  0963360360


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Các cách bảo quản đồ gỗ nội thất văn phòng bền đẹp lâu dài
4/ 5
Oleh