Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Lý do bạn nên chọn một chiếc ghế GAME chân quỳ?


Trên thị trường hiện nay, nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các GAMER đã xuất hiện nhiều dòng ghế game được thiết kế theo những kiểu dáng đặc biệt như ghế game chân quỳ, ghế game chân xoay, ghế game dành riêng cho game đua xe… Tại Việt Nam phổ biến nhất là dòng ghế chân quỳ và chân xoay và có không ít những câu hỏi được đặt ra rằng “nên chọn ghế game chân quỳ hay chân xoay?”

Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm của dòng ghế chân quỳ để giúp các bạn giải đáp những băn khoăn về dòng ghế này và có thể đưa ra cho mình một lựa chọn dễ dàng hơn.

+ Ưu điểm của dòng ghế game chân quỳ:
Tính tĩnh: Loại ghế này thường được các quán net và những khách hàng có phòng khá hẹp sử dụng bởi tính cố định của nó sẽ giúp cho không gian phòng thoáng hơn.
Kiểu dáng đa dạng: Với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau nhằm cung cấp cho người dùng lựa chọn kiểu ghế mình yêu thích và vừa với ngoại hình giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng
Thiết kế phần đệm rộng: Một điều mà không phải ai cũng biết đó là phần đệm của ghế game chân quỳ thường sẽ rộng hơn ghế game chân xoay. Do thiết kế của ghế gaming chân quỳ là liền thành một khối với phần đệm phía dưới, nên phần đệm sẽ được thiết kế sao cho có sự cân xứng và vừa vặn với lưng ghế. Bởi vậy mà phần đệm của ghế sẽ rộng hơn một chút.
Độ chắc chắn và cân bằng: Ghế chân quỳ là dòng ghế cố định vậy nên đôi khi người dùng sẽ cảm thấy gò bó khi ngồi lâu. Mặc dù những chiếc ghế gaming đã được thêm bộ phận ngả nhưng nó sẽ bị hạn chế. Nhưng cũng bởi vậy mà chiếc ghế này mang lại cảm giác cân bằng, chắc chắn hơn với phần chân quỳ cho người sử dụng


+ Một số mẫu ghế chân quỳ phổ biến:
Ghế IB4532
Với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, trẻ trung kết hợp với cách phối màu độc đáo, khỏe khoắn chiếc ghế này sẽ thu hút hầu hết mọi ánh nhìn. Khung và chân ghế sử dụng kim loại chắc chắn, bền bỉ có sơn tĩnh điện. Tay ghế làm bằng nhựa, đệm ghế được bọc bằng da nên rất êm, dễ dàng vệ sinh. Ghế còn có phần đệm tựa vùng cổ và lưng giúp giảm thiểu các vấn đề về xương.

Ghế G32
Ghế G32 có kiểu dáng đơn giản mà lôi cuốn, khung và chân được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Chất liệu đệm bọc bằng da, phần lưng ghế được làm bằng lưới tạo cảm giác thoáng mát đặc biệt thích hợp với những ngày hè oi bức. Có phần đệm tựa lưng tách riêng giúp giảm thiểu đau lưng hiệu quả.

Ghế G01
Ghế G01 là loại ghế khá phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành vừa phải, kiểu dáng hiện đại. Khung ghế làm bằng kim loại có sơn tĩnh điện. Độ cong của phần lưng ghế thích hợp với mọi dáng ngồi giúp giảm đau mỏi lưng, ngoài ra còn có đệm tựa lưng rời.

Trên đây là một số ưu điểm của ghế GAME chân quỳ và một số mẫu ghế phổ biến nhất, đa số người dùng sẽ chọn ghế game chân xoay vì có chế độ ngả sâu và dễ dàng di chuyển nhưng nếu bạn muốn mua ghế game cho quán net hay phòng của bạn khá nhỏ thì ghế game chân quỳ cũng là một lựa chọn đáng lưu ý tới. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho việc lựa chọn ghế của bạn.
Để xem thêm các sản phẩm khác bạn có thể truy cập vào website: http://www.noithatplaza.com/
Hoặc có thể liên hệ với Nội thất Plaza để được tư vấn MIỄN PHÍ
Nội thất Plaza
số 106 ngõ 169 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
0963.360.360


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Lý do bạn nên chọn một chiếc ghế GAME chân quỳ?
4/ 5
Oleh