Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Có nên mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng

Ghế xoay văn phòng hiện nay gần như được xem là thiết bị mặc định đối với hầu hết mọi văn phòng bởi sự tiện dụng của nó. Và nhiều người đặt ra câu hỏi có nên mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng. Nhất là đối với những doanh nghiệp mới. Đây cũng là câu hỏi của nhiều người khi có nhu cầu mua ghế xoay văn phòng. Thông tin của bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn tất cả những câu hỏi xoay quanh vấn đề trên. Mời bạn tham khảo nhé:

Xem thêm:





Có nên mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng


1.Ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng, những thắc mắc thường gặp:


Chắc hẳn khi có dự định mua ghế xoay văn phòng cũ ( đã qua sử dụng) bạn sẽ thường có những thắc mắc sau đây:

Ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng, thì chất lượng có còn tốt? Và có nên mua và sử dụng ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng hay không. Trong trường hợp này thì câu trả lời sẽ là tùy thuộc vào sở thích và kinh tế của người sử dụng.Với một doanh nghiệp mới thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng cho nhân viên của mình.

Bạn cần lưu ý là ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng không có nghĩa là ghế xoay văn phòng đã bị hỏng. Hoặc mất một số chức năng nào đó.

Ngược lại bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc ghế mới đến 80-90 %, chất lượng lại còn tốt, mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với chiếc ghế mới.




2. Những tiêu chí đánh giá ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng còn tốt:


Thông tin phía trên là một vài chia sẻ bạn có nên chọn mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng hay không. Và chắc hẳn bạn đang thắc mắc vậy khi mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng thì dựa vào đâu để xác định một chiếc ghế có còn tốt hay không? Bạn có thể đánh giá dựa vào những tiêu chí sau đây:



2.1 Đánh giá cảm quan:


Đây là điều đâu tiên bạn cần xem xét khi mua ghế văn phòng đã qua sử dụng. Bạn hãy nhìn xem ghế có bị quá cũ hay không ( Phần tay vịn, tay ghế, phần bọc ghế ..)

Nếu ghế quá cũ hoặc bạn cảm thấy không ưng ý thì nên bỏ qua.



2.2 Kiểm tra các thiết bị khác của ghế:


Một chiếc ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng còn tốt thì cần phải có đầy đủ các yếu tố sau:

+ Kiểm tra cần hơi:

Cần hơi là một trong những thiết bị giúp ghế có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng. Hãy chọn mua những chiếc ghế xoay khi cần hơi còn hoạt động.

+ Kiểm tra độ cao, tay vịn:

Chiều cao của ghế cần phải tương xứng với ghế. Một chiếc ghế cân đối sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn

+ Kiểm tra bọc ghế:

Bô phận bọc da của ghế quyết định yếu tố ghế có còn mới hay đã quá cũ. Bạn cũng nên tinh ý để tránh mua phải những chiếc ghế đã quá cũ.

+ Bánh xe ghế còn hoạt động tốt hay không?

Bánh xe ghế xoay là một trong những thiết bị quan trọng giúp bạn di chuyển dễ dàng trong văn phòng. Hãy loại bỏ những chiếc ghế có bánh xe bị kẹt hoặc kêu khi hoạt động.

***Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có cho mình câu trả lời về những “Được mất” cho câu hỏi có nên mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng.






Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Có nên mua ghế xoay văn phòng đã qua sử dụng
4/ 5
Oleh