Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Chia sẻ kinh nghiệm chọn thời điểm chuyển văn phòng phù hợp nhất


Chuyển văn phòng là một trong những sự kiện có thể xẩy ra đối với bất kỳ văn phòng, doanh nghiệp nào. Nhưng chuyển văn phòng thời điểm nào mới là thích hợp nhất. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo thông tin qua bài viết “Chia sẻ kinh nghiệm chọn thời điểm chuyển văn phòng phù hợp nhất”, dưới đây nhé.

Xem thêm:





Chia sẻ kinh nghiệm chọn thời điểm chuyển văn phòng phù hợp nhất


1. Những thời điểm không nên chuyển văn phòng



Bạn và quý doanh nghiệp đang có ý định chuyển văn phòng để phục vụ cho công việc kinh doanh hoặc để thuận lợi hơn cho sự phát triển của công ty, nhưng có những khoảng thời gian bạn không nên chọn để thực hiện kế hoạch chuyển văn phòng. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn có thể tham khảo, cùng theo dõi nhé:


1.1 Không nên chuyển văn phòng vào đầu tuần hoặc cuối tuần:




Thường thì cuối tuần, hầu hết mọi người sẽ có tâm lý là sắp được nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả. Nhân viên văn phòng sẽ cảm thấy khá uể oải khi phải dọn đồ đạc và chuyển văn phòng. Cũng như vậy nếu chuyển văn phòng vào thứ hai đầu tuần, dư âm của ngày nghỉ vẫn còn cũng gây cho tâm lý không thoải mái khi phải dọn dẹp đồ đạc và chuyển văn phòng.


1.2 Chuyển văn phòng vào cuối giờ làm việc:




Đây là điều rất nên tránh. Bởi khi đã kết thúc một ngày làm việc, thì hầu hết mọi người đều cảm thấy mệt mỏi, và cạn kiệt năng lượng. Họ mong muốn về nhà nghỉ ngơi hay tìm những dịch vụ giải trí, sau một ngày làm việc. Nếu chuyển văn phòng làm việc vào thời điểm này sẽ không thích hợp, thứ nhất vì dân văn phòng thường không quen với việc bốc vác đồ đạc, lại thiếu kinh nghiệm vận chuyển, chuyển văn phòng vào thời điểm này rất dễ gây ra tình trạng mệt mỏi và có thể gây ra những sự cố không mong muốn như đổ vỡ gây hỏng hóc thiết bị trong quá trình vận chuyển.


1.3 Chuyển vào đầu tháng hoặc cuối tháng:




Thường thì đầu tháng hay cuối tháng là thời điểm có khá nhiều công việc cần giải quyết. ( Chuyển văn phòng vào thời điểm này là không hề phù hợp)


1.4 Chuyển văn phòng vào những ngày hè:




Nhiều người cho rằng chuyển văn phòng vào mùa hè sẽ tránh được những cơn mưa, gây khó chịu bất an trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên chuyển văn phòng vào mùa hè cũng gây ra sự mệt mỏi cho người vận chuyển, đặc biệt là dân văn phòng họ là những người không có kinh nghiệm vận chuyển.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn thời điểm chuyển văn phòng phù hợp nhất


2.Những thời điểm thích hợp nên chọn để chuyển văn phòng:




Ở thông tin phía trên là những thời điểm bạn nên tránh để chuyển văn phòng. Nếu như vậy thì nên chọn những thời điểm nào để việc chuyển văn phòng được diễn ra thuận tiện. Hãy tham khảo ở những thông tin tiếp theo dưới đây nhé:


2.1 Chọn thời điểm chuyển văn phòng là giữa tuần:




Như đã ở trên. Vào những ngày cuối tuần hay cuối tuần. Tâm lý của mọi người thường là muốn nghỉ ngơi. Vậy thời điểm phù hợp để chuyển văn phòng phù hợp nhất là vào giữa tuần.


2.2 Nên chuyển vào đầu giờ sáng:




Đây là thời điểm thích hợp để mọi người có nhiều năng lượng nhất là vào buổi sáng. Bởi lúc này họ đã được nghỉ ngơi sau một đêm và cơ thể cũng đã được nạp năng lượng đầy đủ. Chắc chắn họ sẽ có sức khỏe để khuân vác đồ đạc hơn là vào cuối ngày hay giữa buổi trưa.


2.3 Chọn những ngày có thời tiết đẹp:


Nếu không thể chuyển văn phòng vào mùa thu thì hãy chọn những ngày có thời tiết đẹp hoặc chọn thời điểm chuyển văn phòng vào sáng sớm. Đội ngũ vận chuyển sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay nóng bức do thời tiết trong quá trình vận chuyển.


*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây. Bạn và quý công ty sẽ chọn được thời điểm thích hợp để chuyển văn phòng. Tuy nhiên nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết chỉ với một cuộc gọi.

Liên hệ để được nhận giá ưu đãi nhất.

 
Chúc bạn thành công!


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Chia sẻ kinh nghiệm chọn thời điểm chuyển văn phòng phù hợp nhất
4/ 5
Oleh