Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Ghế xoay văn phòng Sampoo

Ghế Văn Phòng SAMPOO - CXDL008

Một sản phẩm mang PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, THIẾT KẾ SANG TRỌNG, QUYẾN RŨ... đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2016 & 2017 – Ghế Văn Phòng SAMPOO - CXDL008

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi lần đầu bắt gặp chiếc ghế Sampoo CXDL008 chính là sự choáng ngợp về thiết kế cấu thành của sản phẩm này. Từng góc cạnh được cắt gọt một cách vô cùng tinh tế, có chiều sâu, tạo khối 3D khắc họa ngay trên thân hình của sản phẩm.

ĐƯỜNG NÉT PHỐI CÁCH HOÀN MỸ

Mọi góc cạnh của sản phẩm đều được phối hợp với nhau một cách có chọn lọc. Từ bộ cánh lưng cho đến cánh tay nâng đỡ, ngoài việc thể hiện nét đẹp trên mọi góc nhìn, độ cứng cáp của từng chi tiết đều được cân đo đong đếm đến từng Millimeter. Đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt là trẻ em nhỏ tuổi (1-5 tuổi)

CHẤT LIỆU CHỌN LỌC, TINH KHIẾT

Ngoài tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm ra. Sự đảm bảo sức khỏe của sản phẩm đối với người sử dụng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Và càng quan trọng hơn, khi hàng ngày bạn phải tiếp xúc thường xuyên với chúng (8-12 tiếng mỗi ngày). Chất liệu vải của Sampoo CXDL008 là chất liệu mà được người tiêu dùng ưu chuộng nhất. Bởi tính kháng khuẩn, thanh lọc độ ẩm cao đem tới cảm giác luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát mà không cần phải lau chùi, vệ sinh thường xuyên.

 

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

 

LƯNG GHẾ NGẢ SÂU

Còn gì tuyệt vời hơn
 
TỰA ĐẦU THÔNG MINH
 
DI CHUYỂN ĐA MẶT SÀN
 
TÙY CHỈNH ĐỘ CAO
 
COMBO ĐỆM GỐI ÊM ÁI
 
KÊ CHÂN TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
 
 
XOAY HƯỚNG 360
 
 
📞 Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
Từ khóa liên quan: 

Related Post

Ghế xoay văn phòng Sampoo
4/ 5
Oleh