Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Ghế xoay văn phòng Ruby

Dòng sản phẩm sản xuất ghế xoay văn phòng giá hợp lý. là một trong các mẫu ghế được đông đảo khách hàng tin dùng chọn lựa. Là một trong các sản phẩm đại diện cho xu hướng nội thất văn phòng TÍNH GIẢN TÂN TIẾN. Ngay từ khi ra đời dòng sản phẩm này đã có doanh số cao trong nội thất văn phòng. Nó không được tiện dụng như ghế xoay, ghế gấp. nhưng cùng chức năng thông minh kèm theo sự êm ái và có độ bền vô đối. Có thể sử dụng cùng MỌI KHÔNG GIAN NỘI THẤT. từ phòng họp tới phòng ăn hoặc quan game. Hầu như ở nơi nào ghế xoay văn phòng Ruby cũng thực hiện tốt vai trò của mình.

 

 Ghế Ruby đảm bảo độ bền cao, tốt cho sức khỏe

Ghế xoay văn phòng Ruby được thiết kế dựa trên nghiên cứu về chiều cao trung bình. cũng như thói quen vận động bình thường của người Việt Nam. Phần pittong có thể giúp ghế căn chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao người sử dụng. cũng như kết hợp được với nhiều kích thước bàn làm việc khác nhau. Tay vịn chắc chắn này đỡ cánh tay, hạn chế nhức mỏi trong quá trình làm việc dài.

   

 Thiết kế linh hoạt, chắc chắn, hiện đại

Ghế xoay văn phòng Ruby được thiết kế chân hình sao. Phía dưới có bánh xe giúp trượt xung quanh văn phòng tiện lợi. Chân ghế được làm là chân mạ, chân nhựa, chân thép… đều rất CHẮC CHẮN. Còn tác dụng gì nữa, xoay thì sao? Bạn có thể xoay mọi góc độ để nói chuyện. với sếp của bạn, cộng tác viên hay nhiều đồng nghiệp trong công ty. Bạn có thể di chuyển để lấy những đồ dùng cần thiết. mà vẫn ở nguyên vị trí trên CHIẾC GHẾ XOAY ĐA NĂNG, thật tuyệt vời phải không bạn.

Ghế xoay văn phòng Ruby được thiết kế theo nguyên tắc hoạt động của cơ thể chúng ta. Cần căn chỉnh độ cao hợp lý đối với từng người. Phù hợp với từng tư thế ngồi làm việc của bạn trong công ty. Vật đi liền với ghế là những chiếc bàn làm việc bạn phải chọn sao cho đồng bộ. và có độ cao hợp lý để không gây ra các bệnh về cột sống sau này.

Tay ghế chắc chắn, được làm bằng thép ốp nhự hoặc da. nâng đỡ cánh tay khi bàn ngồi làm việc hoặc nghỉ ngơi.


 Độ nghiêng của ghế

Thật tuyệt nếu như sau thời gian làm việc căng thẳng. bạn có thể có một giấc ngủ trưa để bắt đầu công việc buổi chiều thật thoải mái. Lựa chọn xứng đáng cho bạn là những chiếc ghế có độ ngả đến 90 độ. Giúp bạn có thể ngả lưng một cách THOẢI MÁI mang đến cho bạn một GIẤC NGỦ NGON.

 

 Khả năng di động linh hoạt

Khả năng di động của người dùng sẽ được nâng lên rất cao khi sử dụng ghế xoay văn phòng. Do được thiết kế bánh xe ở phần chân ghế kếp hợp cùng với CƠ CHẾ XOAY 360 ĐỘ. Giúp người dùng thoải mái thực hiện các thao tác khi làm việc một cách dễ dàng nhất. Đây là ưu điểm của ghế xoay văn phòng khi so với những loại ghế truyền thống khác.


Đây là đặc trưng lớn nhất của ghế xoay. Ghế xoay có chân sao được làm từ nhựa chịu lực hay ống thép mạ sắt rất chắc chắn. Đồng thời chân xoay giúp chúng ta có thể DỄ DÀNG ĐIỀU CHỈNH khi cần mà không ảnh hưởng đến cơ thể. Ngoài ra, chân ghế được lắp bánh xe linh hoạt giúp bạn DI CHUYỂN DỄ DÀNG hơn trong một số trường hợp cần thiết.

Tuy nhiên cũng như các loại ghế xoay văn phòng khác. Ghế  có một nhược điểm chính là bộ phận bánh xe hay bị kẹt. Phần pen ghế sau một thời gian sử dụng bị tụt hơi. Khiến cho người dùng không thể điều chỉnh độ cao của ghế theo ý muốn. Khi đó không còn cách nào khác là người dùng chỉ có thể thay mới. một chiếc ghế hoàn toàn mà không thể sửa chữa.

 

 Giá thành hợp lý

Không chỉ ghi điểm với người tiêu dùng bởi những đặc điểm thiết kế, chất lượng. ghế Ruby còn được ưu tiên sử dụng bởi có giá thành hợp lý. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ghế chất lượng chỉ DƯỚI 1 TRIỆU cho văn phòng mình.
 
Chất lượng giá thành đều được đảm bảo, vậy còn điều gì mà bạn phải phân vân nữa. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
 
Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Related Post

Ghế xoay văn phòng Ruby
4/ 5
Oleh