Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Ghế xoay văn phòng Amanda

Thiết kế bố trí văn phòng sẽ phản ánh văn hóa và sứ mệnh doanh nghiệp của bạn. Dù lựa chọn kế hoạch thiết kế văn phòng cổ điển hoặc thiết kế văn phòng theo hơi hướng hiện đại. Thì chiếc ghế văn phòng sẽ là một dấu ấn tạo nên sự khác biệt lớn nhất. Vì thế, ghế xoay văn phòng Amanda là sự lựa chọn lý tưởng cho việc sắp xếp văn phòng của bạn.

Vậy điều gì đã tạo nên ấn tượng cho sản phẩm ghế văn phòng này? Trước hết chúng ta phải kể đến các tính năng ưu Việt tối ưu của sản phẩm này:

🔯 Thiết kế mới lạ đầy ấn tượng

Với một sản phẩm ghế văn phòng ấn tượng, tư duy thiết kế khác biệt. là điều kiện tiên quyết làm nên tính mới lạ cho sản phẩm của bạn. Vì vậy, khi dòng ghế xoay văn phòng Amanda ra đời đã trở thành sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chú ý.

Thiết kế đặc biệt chưa giống bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Kết hợp với các chi tiết hợp lý. Amanda hứa hẹn sẽ mang đến cho những TRẢI NGHIỆM KHÓ QUÊN.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với tay đệm bằng GỖ BỌC DA CÔNG NGHIỆP. Giúp tăng thêm vẻ SANG TRỌNG cho người sử dụng. Theo đó, phần lưng và đệm ghế thiết kế không theo đường thẳng. mà UYỂN CHUYỂN theo tỷ lệ cơ thể mỗi người. Bạn cũng yên tâm với phần thoải người do các nhà thiết kế đã nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng. sao cho phù hợp với dáng chuẩn của người Việt Nam.

 

🔯 Chân xoay điều chỉnh linh hoạt

Với thiết kế thông minh và đa dạng. ghế xoay văn phòng luôn đem lại những giây phút làm việc hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Ghế xoay văn phòng là dòng ghế văn phòng thông minh. Khắc phục được nhược điểm của những dòng ghế văn phòng truyền thống. Đem lại những TÍNH NĂNG ƯU TRỘI hơn cho người tiêu dùng. CƠ CHẾ XOAY 360 ĐỘ, cộng với phần xoay bánh xe cực kì tiện lợi. Giúp bạn có thể DI CHUYỂN BẤT KỲ ĐÂU trong văn phòng. Điều này còn giúp bạn có cơ hội được vận động một cách TIỆN LỢITHOẢI MÁI. Hơn nữa, tác dụng lâu dài của ghế xoay văn phòng chính là BẢO VỆ SỨC KHỎE cho người sử dụng. Giảm thiểu những nguy cơ mắc bệnh văn phòng.

 

Với THIẾT KẾ NẮM CHỌN XU THẾ, ghế xoay văn phòng đã phát huy hoàn toàn công năng của nó. Nhằm tăng tuổi thọ và tính chịu tải của ghế, chất liệu được lựa chọn cho phần chân sao là SẮT MẠ CROM SÁNG BÓNG SANG TRỌNG. Kết hợp với bánh xe di chuyển càng TĂNG THÊM TÍNH LINH ĐỘNG cho sản phẩm. Đồng thời giúp bảo vệ bề mặt sàn văn phòng khi di chuyển nhiều ma sát với nền. Ngoài ra, để bạn có thêm nhiều lựa chọn. ghế xoay văn phòng Amanda còn thiết kế theo phiên bản chân quỳ thanh lịch dành cho những ai thích sự ổn định.

 

🔯 Bổ sung thêm nhiều tính năng

Khi ngả lưng thư giãn bạn cũng được tăng thêm điểm tựa với phần cánh tay được nâng đỡ bởi TAY SẮT MẠ CROM CHẮC CHẮN. Phần tay cũng được thiết kế bọc bằng gỗ da công nghiệp. Góp phần tạo nên sự êm nhẹ khi bạn tựa tay vào. Đặc biệt, ghế Amanda được cấu tạo từ phần CHÂN QUỲ NHÔM ĐÚC CAO CẤP.  càng tăng thêm tính chắc chắn cho chiếc ghế này. Như vậy với thiết kế hoàn hảo nối với lưng ghế, tay ghế đến đệm ghế và chân ghế. ghế xoay Amanda chắc chắn sẽ là một SỰ LỰA CHỌN HỢP LÝ cho văn phòng của bạn.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn sản phẩm. Chắc chắn Amanda sẽ phù hợp với phần đa nhân viên văn phòng của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên lưu ý tìm hiểu sở thích của người dùng. Đối với người có khả năng quá dài sẽ rất bất tiện khi sử dụng chiếc ghế này. Về phần lưng được thiết kế chuẩn theo form người Việt. Để mỗi khi ngả người thư giãn, phần lưng ghế sẽ ôm trọn vẹn lưng bạn giúp bạn hoàn toàn thoải mái.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua:

Related Post

Ghế xoay văn phòng Amanda
4/ 5
Oleh