Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Top 3 sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng

 Chuyển văn phòng sẽ là chuyện không dễ dàng gì. Nếu như doanh nghiệp của bạn chưa có kinh nghệm chuyển văn phòng. Ước tính thời gian, chi phí không chính xác, lên kế hoạch không khoa học hay tự mình chuyển đồ đạc vừa mệt người vừa tốn thời gian là những vấn đề, những sai lầm mà bạn dễ gặp phải khi chuyển văn phòng.


Top 3 sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng

Những sai lầm khi di chuyển văn phòng có thể tốn kém. Các tệp tin quan trọng có thể bị mất, nhân viên có thể mất thời gian làm việc có giá trị và lịch trình kinh doanh có thể được thiết lập lại nghiêm túc. Hãy chắc chắn để tránh những sai lầm thông thường di chuyển văn phòng cho một di chuyển nhanh chóng, không gây những thiệt hại không đáng có.

 3 lỗi thường gặp khi di chuyển văn phòng!

 Không bắt đầu một kế hoạch cụ thể từ trước

 Để chuyển văn phòng. Bạn cần lên kế hoạch từ trước. Bạn nên lên kế hoạch từ 3-6 tháng trước.
Tìm địa điểm phù hợp. 
Đặt hàng đồ nội thất có thể mất 6-8 tuần kể từ thời điểm đặt hàng. Điều này không bao gồm thời gian để lập kế hoạch không gian, lựa chọn nhà cung cấp, để họ thiết kế và báo giá ..vv

Đặc biệt là trong những ngày hè, các công ty di chuyển được đặt mua nhiều tuần và thậm chí vài tháng trước.

Kế hoạch chuyển văn phòng thiếu chuyên nghiệp

Ước tính thời gian chuyển văn phòng chưa chính xác. Mỗi khi chuyển văn phòng. Hầu hết mọi người thường đặt ra câu hỏi:
  •  Sẽ mất bao nhiêu thời gian để chuyển văn phòng
  •  sẽ phải chuyển cái gì trước, cái gì sau.
  •  Sẽ phải lắp đặt sắp xếp lại đồ đạc như thế nào 
  • ...VV


Trừ khi bạn đã từng chuyển văn phòng rồi, nếu không thì bạn khó có thể xác định được thời gian cần thiết là bao nhiêu?

 Trong khi công việc đang rất bận rộn, Nếu bạn tự chuyển văn phòng. Việc này sẽ khiến nhân viên công ty tốn rất nhiều thời gian, công sức. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và còn làm chậm trễ công tác, công việc chắc chắn bị ảnh hưởng không chỉ của nhân viên mà toàn thể công ty. 

Chính vì vậy, việc bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp thiết thực nhất. Họ sẽ giúp bạn giảm nhẹ gánh nặng dự toán cũng như tiết kiệm tối đa chi phí, với thời gian vận chuyển chuẩn xác.

Không thấy được hết lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng

Nhiều công ty muốn tiết kiệm chi phí nên thường huy động nhân việc tự chuyển văn phòng. Tuy bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhưng có những hệ lụy khi tự chuyển văn phòng mà bạn không ngờ tới. Nhân viên của bạn phải tạm dừng công việc hoặc hi sinh ngày nghỉ để chuyển đồ đạc, thiết bị của công ty. Đồ đạc có thể bị vỡ, hỏng do nhân viên thiếu kinh nghiệm vận chuyển, đóng gói. Hoặc có những rủi ro như nhân viên bị tai nạn do thiếu kinh nghiệm trong việc vận chuyển. Lúc này hoạt động của công ty bị ảnh hưởng, tốn thêm chi phí cho việc mua sắm thiết bị đã hỏng hóc

Bạn sẽ không hề gặp phải điều này khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ chuyển văn phòng chọn gói của chúng tôi với đội ngũ nhân viên có đủ sức khỏe, kinh nghiệm, kỹ năng đóng gói và vận chuyển được đào tạo chuyên sâu. Điều đó giúp tài sản của bạn luôn được đảm bảo an toàn. Chúng tôi xây dựng kế hoạch chuyển văn phòng trọn gói khoa học. Và sẽ đền bù những tổn thất nếu trong quá trình vận chuyển bị hư hại, hỏng, hoặc thất lạc. 

 Vì thế, với dịch vụ chuyển văn phòng. Bạn có thể hoàn toafn yên tâm. Thoạt đầu bạn có thể nghĩ chi phí là cao, nhưng nếu so với những rủi ro có thể xảy ra thì chi phí chuyển văn phòng thì đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích, tiết kiệm thời gian chi phí. 

Hãy đến với dịch vụ chuyển chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chi phí hơp lý. 

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Top 3 sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng
4/ 5
Oleh