Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Những yếu tố quan trọng bài trí bàn làm việc theo phong thủy để thành công nhanh chóng

        Sắp xếp bàn ghế văn phòng ( theo phong thủy) như thế nào cho hợp lý cũng là cách để doanh nghiệp của bạn phát triển. Một văn phòng phong thủy phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy cảm hứng, hiệu quả và mạnh mẽ. Và khi được thực hiện tốt, “phong thủy” sẽ nâng cao tính sáng tạo, kỷ luật và thành công của bạn.

Những yếu tố quan trọng bài trí bàn làm việc theo phong thủy để thành công nhanh chóng

 Thực hiện theo những hướng dẫn thiết yếu này để tận dụng tối đa phong thủy văn phòng:


1.      Xóa lộn xộn và sắp xếp.
2.      Đảm bảo rằng bàn làm việc của bạn ở đúng vị trí.
3.      Sử dụng tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh thích hợp.
4.      Cân bằng và hài hòa không gian.
5.      Chọn phù hợp phong thủy văn phòng màu sắc.
6.      Kết hợp giảm căng thẳng.

1) Xóa lộn xộn & Tổ chức

Một trong những bước cơ bản nhất trong việc tạo ra một văn phòng phong thủy là để thoát khỏi sự lộn xộn. Nếu bạn đã đọc về sự kiểm soát lộn xộn thì bạn biết rằng sự lộn xộn có ảnh hưởng sâu sắc đến cảm xúc, tinh thần, thể chất và tinh thần của bạn


Một văn phòng lộn xộn và có tổ chức cho phép chỗ cho năng lượng mới, làm mới và ý tưởng.

Duy trì một văn phòng và bàn làm việc có tổ chức sẽ giúp bạn vô số cách.

 Nó sẽ:
  • Tăng tính hiệu quả, hiệu quả và năng suất
  •  Tăng cường kỷ luật, sáng tạo và thành công
  •   Thu hút sự phong phú
  •   Nâng cao sự rõ ràng và tập trung tinh thần
  •  Giảm căng thẳng và giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên bình
  •  Cung cấp không gian cho các dự án mới và nỗ lực sáng tạo để phát triển


Tạo một hệ thống tổ chức hoạt động. Bạn cần phải thiết lập một phong cách làm việc cá nhân để bạn có thể duy trì một văn phòng lộn xộn, tổ chức. Giữ mọi thứ mà bạn sử dụng hàng ngày trong tầm tay. Bạn không cần phải đứng lên từ bàn làm việc hàng ngày. Bạn cũng nên làm việc với giấy ít nhất mỗi tuần một lần. Nó sẽ không gần như áp đảo nếu bạn làm hồ sơ của bạn, thanh toán hóa đơn, mở thư, vv liên tục.

Dưới đây là một vài điều khác cần ghi nhớ:

  1. Bàn làm việc luôn gọn gàng

Cố gắng để lại bàn làm việc của bạn gọn gàng tổ chức vào cuối ngày
 Đừng để kệ sách quá dày, hay các tập tài liệu liên quan nó sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải và căng thẳng

 2. Đảm bảo rằng bàn làm việc của bạn ở đúng vị trí

Trong một văn phòng phong thủy bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang ngồi ở vị trí quyền lực. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy cánh cửa khi ngồi ở bàn làm việc. Lý tưởng nhất là bạn có thể xem được càng nhiều phòng càng tốt.
Bạn có biết rằng trong phong thủy người ngồi xa nhất từ ​​lối vào sẽ có quyền lực nhất?
Ngồi ở vị trí quyền lực là một yếu tố quan trọng trong một văn phòng phong thủy. Người ngồi xa nhất từ ​​lối vào sẽ có quyền lực nhất. Nếu bạn ngồi quá gần cửa, bạn sẽ bị phân tâm bởi các chi tiết hàng ngày / nhỏ. Nếu bạn ngồi với lưng để tới cửa, bạn sẽ gặp phải bất hạnh trong cuộc sống chính trị ở văn phòng, quay lưng lại, v.v.

Nếu văn phòng làm việc của bạn đối diện với một văn phòng hay cửa hàng khác. Bạn nên cố gắng ngồi tránh để “phòng đối diện” không thể quan sát bạn Tốt nhất là tránh ngồi đối mặt. Cả hai vị trí có xu hướng tạo ra xung đột. Nếu bạn không thể ngồi đối mặt, hoặc chuyển vị trí hoặc tạo một hàng rào nhỏ với cây cối, ảnh hoặc vật thể khác. Tập trung vào việc sử dụng tai nghe âm thanh và sử dụng tai nghe và đàm thoại qua điện thoại.

Trong một kế hoạch mở với nhiều bàn làm việc, hãy sử dụng cây để làm mềm các cạnh và góc sắc nét. Các cạnh sắc nét tạo ra "điểm nhấn" góp  phần vào các điều kiện như khó chịu, khó chịu, và thậm chí cả bệnh tật để đặt tên cho một vài!  Ngoài ra, lối đi phải đủ lớn để năng lượng di chuyển chậm hơn. Hãy chắc chắn sử dụng màu sắc tinh tế trong một kế hoạch mở văn phòng. Màu sắc tươi sáng, sinh động quá hoạt động trong một căn phòng nhộn nhịp lớn.

3. Sử dụng tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh thích hợp


Khi bạn bao quanh mình những hình ảnh và đồ vật mà bạn yêu thích và đó là nguồn cảm hứng cho bạn, bạn tạo ra một xác nhận sống cho các mục tiêu của bạn

Bạn có thể sử dụng văn phòng của bạn như một khuôn mẫu cho những gì bạn muốn tạo ra trong cuộc sống và công việc - văn phòng của bạn và các vật thể bên trong nên phản ánh sự chuyển đổi bạn mong muốn.


4) Cân bằng và hài hoà không gian

Cân bằng và hài hòa là những thuộc tính quan trọng của một văn phòng phong thủy. Có hai cách để cân bằng và hài hoà môi trường của bạn - bạn có thể sử dụng  các yếu tố âm và dương  hoặc  phong thủy .

Các yếu tố phong thủy đại diện cho các yếu tố tự nhiên của gỗ, đất, kim loại, nước nóng. Điều quan trọng là tất cả năm yếu tố được đại diện trong môi trường của bạn. Thậm chí quan trọng hơn là các yếu tố cân bằng.

Khi các yếu tố cân bằng thì cuộc sống của bạn có nhiều khả năng cân bằng hơn và bạn sẽ có thành công lớn hơn trong việc thể hiện những gì bạn mong muốn.

Ví dụ, chúng ta hãy nói rằng bạn làm việc trong một văn phòng rất sáng sủa (phần tử lửa) với nhiều màu sắc nhẹ bao gồm các tủ hồ sơ bằng kim loại, máy tính, fax, vv (phần tử kim loại). Trong trường hợp này, bạn sẽ muốn tập trung vào việc đưa vào các yếu tố khác. Bạn có thể mang trong một số cây cho các yếu tố gỗ, một số màu đất cho các yếu tố đất, và một hồ cá cho các yếu tố nước.

Nó không quan trọng bạn sử dụng phương pháp nào, chỉ có vấn đề là không gian của bạn cân bằng và hài hòa. Chọn hệ thống phù hợp với bạn.

5) Chọn phù hợp với phong thủy màu sắc văn phòng làm việc của bạn 

Màu sắc có tác động đáng kể đến sức khoẻ tâm lý và thể chất của bạn. Khi chọn màu văn phòng phong thủy xem xét những điều sau đây:

 Những màu nào phù hợp với không gian văn phòng phong thủy.
  1. Các hiệu ứng tâm lý phổ biến của màu sắc.
  2. Vàng nhạt, đá sa thạch, vàng nhạt, cam nhạt, xanh nhạt, và xanh dương luôn là màu phù hợp với phong thủy.
  3.   Thêm màu trắng sẽ làm tăng rõ nét và tập trung tinh thần.
  4. Màu nâu và đất sẽ làm nền đất và ổn định văn phòng, tuy nhiên, chúng không kích thích tâm trí
  5. Bạn cũng có thể chọn màu sắc dựa trên yếu tố nguyên tố yin / yan hoặc phong thủy để tạo sự cân bằng.
Một văn phòng làm việc hợp phong thủy và dẫn tới thành công không thể có những chiếc ghế gãy hỏng. Nếu không may văn phòng làm việc của bạn gặp phải "sự cố" đó hãy để đội ngũ của chúng tôi "giải quyết" giúp bạn tại www.suaghevanphong.com hoặc nếu bạn muốn thay áo cho những chiếc ghế xoay văn phòng đã cũ ĐỪNG NGẦN NGẠI liên hệ với chúng tôi qua 



  • Hotline: 0963360360
  • Hoàn thiện văn phòng làm việc của bạn sao cho "hoàn hảo" nhất luôn là mong muốn của chúng tôi. 










Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Những yếu tố quan trọng bài trí bàn làm việc theo phong thủy để thành công nhanh chóng
4/ 5
Oleh