Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mẹo để tủ tài liệu văn phòng luôn sáng bóng


Theo thời gian, trong môi trường tự nhiên sự oxy hóa sẽ khiến cho chúng nhanh bị xuống cấp và gỉ sét. Muốn làm sạch tủ tài liệu văn phòng, khiến tủ luôn như mới


Tủ văn phòng là vật dụng phổ biến, không thể thiếu trong những doanh nghiệp chúng tôi ngày nay với phần số lượng lớn công năng. Tủ tài liệu văn phòng vừa có sức cung cấp khối lượng lớn tài liệu, vật dụng trong văn phòng, vừa là nội thất khiến địa điểm làm việ trông đẹp và gọn gàng, ngăn nắp, có hệ thống. Tuy nhiên theo thời gian, trong môi trường tự nhiên sự oxy hóa sẽ khiến cho chúng nhanh bị xuống cấp và gỉ sét. Muốn làm sạch tủ sắt, khiến tủ luôn như mới thì những giải pháp dưới đây sẽ rất thích hợp với phần bạn.


Mẹo để  tủ tài liệu văn phòng luôn sáng bóng


Làm mới tủ bằng giấm trắng


Giấm sở hữu rất nhiều công dụng trong đời sống của chúng ta. Ngoài tác dụng như một loại thực phẩm, giấm còn sở hữu tác dụng làm sạch các gỉ bám trên bề mặt kim loại. với tủ đựng hồ sơ văn phòng thì đây là một cách vô cùng hữu hiệu, khiến tủ luôn sạch và mới. Thông thường tủ sắt sẽ dễ bị gỉ ở phần chân và lưng, các cạnh. Để làm sạch, bạn chỉ cần đổ trực tiếp giấm lên bề mặt kim loại và đợi sau 1 thời gian thì chùi rửa sạch chúng hoặc cũng sở hữu thể sử dụng miếng vải tẩm chút giấm rồi lau lên bề mặt gỉ sắt. Đảm bảo, tủ tài liệu văn phòng sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu chỉ trong 1 thời gian ngắn dọn dẹp vệ sinh.

**** Có thể bạn đang quan tâm sửa khoá tủ văn phòng , sửa khoá két văn phòng uy tín tại Hà Nội. Hotline: 0963360360


Làm sạch tủ bằng chanh và muối


Chanh và muối cũng sở hữu công dụng làm sạch như giấm trắng. Sự kết hợp của axit trong chanh kết hợp với muối sẽ đánh bay mọi vết bẩn còn lại trên tủ. Kể cả loại tủ đựng tài liệu văn phòng sở hữu cánh cửa bằng kính thì chanh muối cũng sẽ làm chúng nhanh chóng được sáng bóng trở lại.




Bạn chỉ cần rắc muối lên khu vực tủ bị ăn mòn sau đó đổ nước chanh lên. có thể cho rất nhiều lên rồi để hỗn hợp khoảng giờ, sau đó sử dụng vỏ chanh để chà xát hỗn hợp vừa đổ trên bề mặt tủ, rồi rửa lại chúng, những vết gỉ sẽ được làm sạch mà không có làm hỏng chiếc tủ của bạn.

Làm sạch tủ bằng banking soda

Trộn banking soda với nước rồi bôi vào phần tủ bị gỉ sắt, để 1 thời gian sau đó chùi rửa chúng. các bạn cũng sở hữu thể sử dụng bàn chải đánh răng để chà xát hỗn hợp này sau đó rửa sạch lại với nước hoặc sở hữu thể trộn hỗn hợp này theo mức độ gỉ sét của kim loại. cách này sở hữu thể áp dụng để làm sạch cho cả các vật dụng bằng sắt.

Làm mới tủ bằng khoai tây

Những chiếc tủ tài liệu văn phòng với đặc trưng sản xuất chủ yếu từ kim loại, đặc biệt là sắt, sau một thời gian dài sử dụng thường bị han gỉ do đặc tính của sắt dễ bị oxy hóa trong môi trường không có khí. Để giữ gìn vẻ đẹp thẩm mỹ của tủ và giá trị sử dụng lâu bền, các bạn hãy dùng bí quyết sau: cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi chà mạnh trực tiếp lên những vị trí cần làm sạch của tủ sau đó lau lại bằng giẻ mềm. phương pháp này sở hữu thể làm sạch cả phần kính của tủ.


Làm mới tủ bằng axit oxalic


Đây là chất hóa học chuyên dùng để làm sạch tủ sắt. Chỉ cần trộn khoảng 25ml axit oxalic với 250ml nước. Bôi hỗn hợp này lên bề mặt kim loại bị gỉ trong khoảng 20 phút sau đó làm sạch chúng bằng một miếng vải hay bàn chải kim loại, cuối cùng chùi rửa và lau khô. Để đảm bảo an toàn cho da, bạn nên dùng găng tay cao su, kính bảo hộ và quần áo bảo hộ.

Làm mới tủ bằng sơn chống rỉ

Những chiếc tủ làm bằng sắt sử dụng sơn tĩnh điện bền đẹp sẽ sở hữu hỗ trợ giữ độ mới trong thời gian lâu và hạn chế tối đa nguy cơ bị ăn mòn, gỉ sét. Để làm mới chiếc tủ tài liệu văn phòng sau một thời gian dùng bạn có thể sử dụng một lớp sơn mới phủ lên bề mặt tủ để tủ trở nên đẹp hơn.



Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Mẹo để tủ tài liệu văn phòng luôn sáng bóng
4/ 5
Oleh