Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cách bảo quản và sử dụng đồ nội thất luôn mới

 Bảo quản đồ gỗ nội thất văn phòng bằng gỗ đúng cách sẽ giúp những vật dụng này luôn bền. Noi that van phong nếu được bảo quản đúng cách sẽ có tuổi thọ rất cao, đặc biệt là đồ gỗ. Chỉ cần chú ý một chút là bạn hoàn toàn có thể giúp đồ gỗ nội thất nhà mình luôn đẹp như mới.


Cách bảo quản và sử dụng đồ nội thất luôn mới


1. Để lau chùi hoàn thiện trên đồ gỗ của bạn chỉ cần sử dụng nước ấm và xà phòng vệ sinh nhẹ. Làm sạch đồ đạc bằng nước sẽ không làm tổn thương nó - chỉ cần cẩn thận không ngâm nó. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ cho các khu vực khó tiếp cận. Lau sạch bụi bẩn trên bề mặt bằng khăn mềm hoặc khăn giấy cho đến khi chúng trở nên khá sạch sẽ. Sau đó làm khô bất kỳ độ ẩm dư bằng vải mềm.
2. Sau khi vệ sinh tốt, cách tốt nhất để bảo vệ lớp hoàn thiện là sử dụng sáp dán mềm chất lượng tốt. Áp một lớp mỏng theo hướng dẫn trên nhãn. Đợi năm phút và nhẹ nhàng buông nhẹ bằng bàn chải hoặc vải mềm (giày). Đợi thêm 30 đến 60 phút và buff / brush lại với sức mạnh hơn một chút. Bạn sẽ thấy một sự trở lại tuyệt đẹp để kết thúc sẽ kéo dài trong nhiều tháng.
3. Giữ đồ đạc của bạn ra khỏi ánh mặt trời. Nhiệt độ của mặt trời mùa hè qua cửa sổ có thể vượt trên 140 độ. Nó sẽ nấu chín tốt, phai mờ và phá hủy chúng theo thời gian, và khô và thu nhỏ gỗ, mà sẽ gây ra các vết nứt.
4. Không đặt đồ gỗ gần các đơn vị sưởi ấm hoặc lỗ thông hơi. Nhiệt khô sẽ làm cho gỗ khô và co lại, để lại vết nứt. Sử dụng máy làm ẩm trong những tháng khô hơn để làm ẩm độ lên đến 40 đến 45 phần trăm.
5. Để liên lạc nhanh chóng, hãy sử dụng đánh bóng giày màu thích hợp trên các vết trầy xước và chíp, đặc biệt là làm cho chúng không nhìn thấy được trên bàn chân của đồ nội thất. Cẩn thận sử dụng một điểm đánh dấu cảm biến màu phù hợp trước tiên sẽ giấu nó tốt hơn.

6. Khi đánh bóng phần cứng kim loại, hãy mang nó ra khỏi đồ đạc trước tiên. Dành thời gian của bạn và làm một lưu ý để nhớ những gì mảnh đi đâu. Sử dụng chất đánh bóng bằng kim loại chất lượng để làm cho nó sáng trở lại. Một khi nó đã được buffed, đặt nó trở lại, cẩn thận không để scratch các bề mặt gỗ. Tôi khuyên bạn không nên cố gắng làm điều này cùng một lúc. Nó có thể là rất nhiều công việc, vì vậy hãy mất vài ngày, mỗi lần làm vài miếng, thay vì mệt mỏi và thất vọng vì cố gắng làm quá nhiều.
7. Gỗ không đói! Bạn không thể ăn đồ đạc. Cho dù quảng cáo nói gì đi nữa, gỗ không thể được cho ăn hoặc nuôi dưỡng hoặc làm giàu bằng chất đánh bóng hoặc dầu. Một khi nó đã có một kết thúc bảo vệ trên nó cho vẻ đẹp và bảo vệ, gỗ được niêm phong. Chất đánh bóng và dầu sẽ không xâm nhập vào nó.
8. Có một số cách để tháo vòng trắng mờ hoặc nhìn thấy chiếc cốc cà phê nóng hoặc hộp pizza nóng được làm trên bàn của bạn. Cách xâm lấn ít nhất là chà xát nó bằng chất mài mòn nhẹ, chẳng hạn như kem đánh răng không gel trộn với nước soda hoặc dầu ăn pha với tro. Bạn có thể chà nó trong một chỗ nhỏ bằng ngón tay của bạn hoặc sử dụng một miếng vải mềm trên các khu vực lớn hơn.

Một phương pháp khác có kết quả xuất sắc là đặt một miếng vải mềm hoặc khăn tắm lên trên và ủi nó cẩn thận trong khoảng từ 10 đến 20 giây đồng thời bằng sắt ở vị trí trung bình. Bạn có thể biến sắt lên một chút nếu cần thiết. Luôn luôn giữ sắt di chuyển và kiểm tra sự tiến bộ của bạn thường xuyên.

9. Khi mua sắm đồ nội thất mới hoặc cũ, hãy nhìn vào phía sau, bên trong và bên dưới của đồ đạc và ngăn kéo. Nhiều lần nó cho bạn biết nhiều hơn về chất lượng hơn là nhìn vào phía "hiển thị". Cái gọi là rừng "phụ" có thể nói được khối lượng về tuổi của vật phẩm và chất lượng xây dựng.

10. Phục hồi hoặc tái trang bị một đồ nội thất cũ hoặc cổ hơn cho vẻ đẹp nguyên thủy của nó có thể có vẻ như là một ý tưởng tốt, và nhiều lần nó được. 

Nhưng điều quan trọng là nhận lời khuyên từ những người có kiến ​​thức về mục bạn đang xem xét. Hãy để sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội giúp bạn việc này. 

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Cách bảo quản và sử dụng đồ nội thất luôn mới
4/ 5
Oleh