Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tìm hiểu nguyên nhân khiến ghế xoay văn phòng phát ra tiếng kêu

Ghế xoay văn phòng có ưu điểm là kiểu dáng thanh lịch phù hợp với phòng làm việc, tiện dụng khi dùng. Tuy nhiên sau một thời gian bạn sẽ thấy ghế phát ra những tiếng kêu cót két rất khó chịu. Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này? Hãy cùng tìm hiểu cách sửa ghế xoay văn phòng dưới đây:

Ghế xoay văn phòng loại nào dễ bị sự cố phát ra tiếng kêu?

Ghế văn phòng đa dạng các kiểu dáng như ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp. Với các văn phòng hiện đại, dù là ghế ngồi của nhân viên hoặc ghế ngồi của lãnh đạo, thì ghế xoay là lựa chọn luôn được ưu tiên. Do tích hợp các tính năng như tăng chỉnh chiều cao, tăng chỉnh độ ngả, di chuyển linh hoạt khiến cho dòng ghế này được lắp ghép từ nhiều bộ phận nhỏ với nhau. Theo khảo sát thực tế thì ghế xoay là dòng sản phẩm dễ phát ra tiếng kêu sau khi sử dụng nhất.
Ghế xoay văn phòng bị kêu

Nguyên nhân phát ra tiếng kêu của ghế xoay văn phòng

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tiếng kêu cót két rất phiền phức này:

- Trọng lượng của người ngồi quá lớn trong khi khả năng tải trọng của ghế xoay yếu, các điểm kết nối với nhau không được vít chặt chẽ hoặc chất liệu ghế xoay giá rẻ không đảm bảo độ vững chắc khi ngồi.

- Quá trình di chuyển ghế xoay văn phòng không được bảo quản đúng cách khiến cho các ốc vít bị lỏng hoặc bộ phẩn kết nối của ghế bị gãy dẫn đến tình trạng khi ngồi phát ra tiếng kêu.

- Khi đặt ghế xoay bạn chọn một vị trí không cân bằng khiến khả năng tải trọng không được chia sẻ ra các vị trí khác nhau. Ghế bị bập bênh cũng khiến cho bạn khi ngồi không cảm nhận được sự êm ái, an toàn.

- Tiếng kêu phát ra do ben ghế chất lượng thấp. Tiếng kêu xuất hiện khi có một vật nặng đè lên là vấn đề luôn gặp phải không thể tránh khỏi và cách xử lý duy nhất là thay ben ghế chất lượng tốt hơn, thường các dòng ghế rẻ tiền sẽ được trang bị các dòng ben chất lượng thấp, chúng ta cũng nên chú ý vấn đế này khi mua ghế.

- Thêm một nguyên nhân nữa, là do mâm ghế quá mỏng khi tiếp xúc với ben, mâm ghế có dấu hiệu thụng. Tiếng kêu của ghế văn phòng chủ yếu phát ra từ trục đứng dưới đệm ngồi hoặc lưng ghế. Khi xử lý sự cố này nên quan tâm đến hai nơi trọng điểm trên.

Hy vọng những cách khắc phục trên đây sẽ giúp bạn luôn biết cách sử dụng và tận dụng hết những điểm ưu việt của dòng ghế hiện đại này.

Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa ghế xoay văn phòng bị kêu két kẹt khi ngồi hãy liên hệ: Mr. Cường 0963 360 360

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Tìm hiểu nguyên nhân khiến ghế xoay văn phòng phát ra tiếng kêu
4/ 5
Oleh