Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Ghế văn phòng khi bị hư ống hơi, thay ben ống hơi xử lý như thế nào

Khi sử dụng một vật dụng với thời gian dài mà bạn không bảo hành thì sẽ có những hỏng hóc nhất định. Và chiếc ghế văn phòng cũng thế . Một trong những lỗi làm cho người sử dụng cảm thấy phiền toái và bực bội khó chịu nhất khi sử dụng chiếc một chiếc ghế văn phòng bị lỗi ống ben hơi ghế bị hỏng. Thật là khó chịu khi chiếc ghế của mình cứ mãi đứng yên một chỗ , muốn thay đổi lên cao hay xuống thấp một chút cũng không thể nào được.

Ghế văn phòng khi bị hư ống hơi, thay ben ống hơi xử lý như thế nào


Nếu trong các trường hợp khác bạn có thể thay ghế văn phòng mới hoàn toàn nhưng sẽ tốn nhiều chi phí , bạn hãy cùng dịch vụ sửa ghế văn phòng bỏ ra vài giây để xem video hướng dẫn cách xử lý trong trường hợp này nhé


Cách sửa tạm thời ghế xoay khi ống ben bị hư, cách này khỏi thay ống ben.


Về cơ cấu nâng lên hạ xuống của ghế xoay văn phòng. Đó là một hệ thống kết cấu rất phức tạp gồm nhiều linh kiện khác nhau.

Ghế xoay văn phòng là loại ghế ngày càng được sử dụng nhiều trong các văn phòng của các cơ quan, tổ chức. Bên cạnh chất lượng tốt, thiết kế đẹp và có tính đa năng nhu ghế phòng họp thi một trong những lý do chính đó là khả nâng nâng lên, hệ xuống nhờ trục của ghế giúp cho người sử dụng có những tư thế ngồi phù hợp nhất, thoải mái nhất.

Ghế văn phòng khi bị hư ống hơi, thay ben ống hơi xử lý như thế nào
Ghế văn phòng khi bị hư ống hơi, thay ben ống hơi xử lý như thế nào


Tuy nhiên có những khi bạn cần nâng ghế lên cho tương thích với độ cao của mặt bàn hoặc để ngồi thoải mái hơn, bạn có thể gặp sự cố ghế bị tụt ben, tụt hơi xuống thấp mà không thể nâng lên hạ xuống nhờ hệ thông thủy lực và cần hơi của ghế. Vậy khi gặp trường hợp này, bạn cần xử lý như thế nào để không phải chịu cảnh ngồi một cách gò bó ?

Về cơ cấu nâng lên hạ xuống của ghế xoay văn phòng. 


Đó là một hệ thống kết cấu rất phức tạp gồm nhiều linh kiện khác nhau. Vì chúng là một hê thống nên được gắn kết, liên quan chặt chẽ đến nhau trong quá trình hoạt động chứ không đơn giản là chỉ hỏng cần hơi thủy lực mà chúng ta thường dùng để thay đổi độ cao của ghế.

Ghế văn phòng khi bị hư ống hơi, thay ben ống hơi xử lý như thế nào


Chính vì vậy khi ghế bị tụt hơi, tụt ben, bạn không nên tự ý sửa chữa mà cần mang đến chi nhánh, cửa hàng bạn mua sản phẩm để được những người thợ có chuyên môn bảo hành, sửa chữa hoặc thay mới ben ghế nếu cần thiết. Việc bạn tự sửa ghế sẽ không làm ghế sử dụng lại bình thường mà còn có nguy cơ bị hỏng hóc các bộ phận bên trong nhiều hơn.

Nếu bạn không có thời gian hoặc không thể sửa công ty chúng tôi sẽ đến sữa chữa những hỏng hóc này cho ghế văn phòng:

+ Có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa những hỏng hóc trong nội thất văn phòng.

+ Thời gian sữa chữa nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sữa chữa khi giá cả cũa công ty chúng tôi đưa ra cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

+ Sửa chữa tận nơi, đảm bão uy tín và chất lượng.

+ Sản phẩm thay thế được bảo hành 6 tháng.


Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890

Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Ghế văn phòng khi bị hư ống hơi, thay ben ống hơi xử lý như thế nào
4/ 5
Oleh