Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Các lỗi hư hỏng thường gặp ở ghế xoay văn phòng

Ngày nay ghế văn phòng đã trở nên phổ biến trong những phòng làm việc, cho dù phòng làm việc của bạn được thiết kế theo phong cách nào thì ghế văn phòng vẫn là dòng nội thất không thể thiếu cho mọi không gian làm việc. Với nhiều kiến trúc nội thất hiện đại chiếc ghế còn góp phần cho vẻ thẩm mỹ tạo ấn tượng đến những khách hàng đến viếng thăm công ty của bạn.

Với bài toán tiết kiệm chi phí sản xuất để hạ giá thành sản phẩm nhầm nâng cao giá trị cạnh tranh trên thị trường đã đẩy người tiêu dùng rơi vào những trường họp dở khóc dở cười khi phải sử dụng những chiếc ghế tiêu chuẩn chất lượng kém. Các nhà sản xuất đều mang đến nhiều rủi ro cho người sử dụng khi giá thành của chúng rất rẻ.

Việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hoặc cho cá nhân chúng ta đã nảy sinh nhu cầu sửa ghế xoay văn phòng, thay vì mua sản phẩm mới, chúng ta hoàn toàn có thể tự mình sửa chiếc ghế đã bị hư hỏng mà không cần mang đến thợ sửa chuyên nghiệp.

Dòng ghế xoay văn phòng thường hay bị hỏng nhất vì chúng được kết cấu từ những linh kiện rời linh động để chiếc ghế có thể xoay và nâng lên hạ xuống. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các lỗi thường gặp và cách khắc phục của dòng ghế xoay này.

1. Ghế không thể nâng lên hạ xuống khi kéo cần hơi

Khi gặp trường họp này, chắc chắn rằng Ben ghế đã bị hỏng, bạn nhìn hình ảnh chiếc ben ghế văn phòng.
Ben ghế cấu tạo dạng trục thủy lực có tác dụng nâng đẩy ghế trong quá trình sử dụng, nếu ben bị hỏng thì phải thay mới không thể sửa chửa, bạn nên đến Sửa Ghế Văn Phòng Giá Rẻ để được cung cấp.

2. Bánh xe phía dưới chân ghế bị kẹt hoặc bị bể

Các ghế văn phòng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe phía dưới chân ghế, các bánh xe này hoàn toàn có thể tháo rời khởi chân để thay thế trong trường hợp bị bể, nếu bị kẹt rất đơn giản bạn chỉ cần điều chỉnh trục bánh xe và nhỏ một ít dầu bôi trơn để các bánh xe có thể di chuyển một cách dễ dàng.

3. Ghế kêu kẹt kẹt trong quá trình sử dụng

Sau một thời gian sử dụng các ốc vít có dầu hiệu bị bung lỏng, không còn vít cứng như lúc đầu sẽ gay ra tình trạng kêu kẹt kẹt, bạn chỉ cần sử dụng vít để vít chặt ốc lại là xong.

4. Chân ghế bị gãy

Ngày nay để đẩy giá thành sản phẩm xuất thấp các nhà sản xuất và phân phối ghế văn phòng đã thay các dòng chân ghế có chất lượng kém đã làm trường hợp gãy chân ghế trở nên phổ biến mang đến sự lo lắng khi sử dụng sản phẩm, bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín để mua sản phẩm.

Related Post

Các lỗi hư hỏng thường gặp ở ghế xoay văn phòng
4/ 5
Oleh