Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Ghế giám đốc Massage Venus

Ghế giám đốc Massage Venus mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ. Với thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc tinh tế. sản phầm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và nổi bật.

 

🎯 Thiết kế sang trọng, thông minh

Ghế giám đốc massage Venus được thiết kế với đệm mút bọc da. Đệm ghế có nhiều đường may thanh nhã giúp tôn lên vẻ THANH LỊCH cho người sử dụng. Đệm tựa được bọc bằng DA CAO CẤP bền, đẹp, chống thấm nước, trầy xước. Ghế Venus được thiết kế màu đen thanh lịch và một số màu sắc khác cho bạn lựa chọn.

 

Đệm tựa bọc da giúp tránh mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm được kết hợp với bánh xe để tiện di chuyển dễ dàng. Ghế Venus bọc da cao cấp. Đệm ghế có nhiều ĐƯỜNG MAY THANH NHÃ giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho người sử dụng. Đệm tựa được bọc bằng da sang trọng có cảm giác êm khi ngồi trong thời gian dài.

 
Là sản phẩm ưu tiên khoảng thời gian nghỉ ngơi cho người sử dụng. Nên ghế Venus có nhiều chi tiết tiện lợi và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Điển hình là thêm phần dựa chân khi nằm, đặt ở dưới ghế. Chỉ cần nhấn nút bạn có thể hưởng thụ thời gian thư giãn của mình. sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cộng thêm đó là HỆ THỐNG MASSAGE sau lưng tới từng huyệt đạo. cũng là một điểm khiến Venus nổi trội hơn các sản phẩm khác.
 

🎯 Kết hợp tinh hoa của nghệ thuật và công nghệ

Ghế có chức năng tùy chỉnh độ cao, cơ cấu ngả có thể định vị nghiêng tùy ý. Tay ghế được bọc đệm da sang trọng. Giúp người dùng có thể thoải mái thư giãn.

 
Chân ghế xoay có kiểu dáng hình hoa 5 cánh, mỗi cánh mỗi bánh xe dễ dàng di chuyển trong môi trường làm việc năng động. Mang đến cho bạn sự THOẢI MÁI THƯ GIÃN tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng MÀU SẮC ĐẸP MẮT. sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm SANG TRỌNGNỔI BẬT HƠN. Được bọc nệm bằng da thực, có phần ngồi được thiết kế lõm. và trũng như ghế xe ô tô, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi ngồi.

Lưng ghế Venus có thiết kế nguyên khối có thể ngả lưng nằm thoải mái, rộng rãi. Cùng độ cong vừa phải giúp đỡ toàn bộ cột sống của người ngồi. Đảm bảo cho cốt sống và TRÁNH ĐAU LƯNG khi tựa. Hai bên tay vịn được thiết kế bằng gỗ đỏ uốn cong TINH TẾ CHẮC CHẮN. Vùng chân ghế chắc chắn, không bị cong vênh hay mối mọt qua thời gian sử dụng. Thiết kế bánh xe ngay dưới các thanh đỡ. Giúp bạn dễ dàng xoay và di chuyển ghế một cách dễ dàng.

 
Bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế tùy thuộc vào trọng lượng cơ thế. bằng cách nâng thanh ngang ở phía dưới. Ghế Venus chịu được trọng lượng cao mà vẫn đảm bảo được độ bền qua thời gian sử dụng.
Sản phẩm còn có nhiều màu sắc và mẫu mà khác nhau cho bạn chọn lựa. theo sở thích cá nhân như:
   
 
📞 Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
Từ khóa liên quan:

Related Post

Ghế giám đốc Massage Venus
4/ 5
Oleh