Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Ghế xoay văn phòng POXY sang trọng

Một chiếc ghế có thể xoay sang trái sang phải, nâng lên hạ xuống dễ dàng, thuận tiện. Chắc chắn là mong ước của những ai đang làm việc với thời gian dài ở văn phòng.

Vì vậy, sản phẩm ghế xoay văn phòng Poxy cao cấp được cho là sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt. đáng để bạn sở hữu trong nơi làm việc của mình.

 

⭐ Sản phẩm thiết kế sang trọng, tinh tế ở mọi góc nhìn

   

⭐ Tay ghế làm bằng sắt mạ crom bọc da công nghiệp đẳng cấp

   

⭐ Chân hình sao, làm từ thép cường lực có mạ Chrome

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO. Có 5 bánh xe làm từ Nylon sợi thủy tinh vững chắc và dễ dàng xoay chuyển khi sử dụng. Có cần hơi để điều chỉnh độ cao. Bạn có thể linh hoạt xoay chuyển chiều ghế theo mong muốn của mình từ thấp lên cao, từ trái qua phải. Bạn không cần cố định bản thân ở một vị trí mà có thể thay đổi góc quay theo nhiều hướng khác nhau. Ngồi làm việc trong nhiều giờ với sự xoay chuyển dễ dàng của ghế xoay Poxy bạn sẽ cảm thấy thuận tiện hơn. Được ngồi làm việc trên chiếc ghế như vậy chắc chắn bạn và đồng nghiệp có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng hoàn toàn mới.

 

Nhờ sản phẩm ghế xoay Poxy bạn sẽ thấy nhiều điều khác biệt trong không gian làm việc của mình. Không còn những bức tường khô khan. Văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp, đăng cấp hơn. Xứng đáng là niềm mơ ước của bất cứ một nhân viên nào.

⭐ Ghế thiết kế theo mẫu hiện đại với chất lượng cao cấp

Ghế xoay văn phòng Poxy kết hợp 2 chất liệu lưới và PVC tạo nên sự SANG TRỌNG TIỆN DỤNG. Chất liệu ở phần tựa lưng và mặt ngồi giúp tăng tích nhiệt, thoáng khí khi ngồi. Mặt ngồi vát thác nước giảm tê mỏi chân. Tựa lưng cong ôm sát lưng giúp BẢO VỆ CỘT SỐNG. Và phần lưới có độ đàn hồi tốt giúp lực tựa phân bố đề GIẢM ĐAU LƯNG. Sản phẩm được thiết kế với tay vịn cách điệu. Tay vịn được cân đối với mặt ngồi và lưng đỡ. Giúp sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng.

Các loại ghế xoay khác trên thị trường chỉ quan tâm tới một trong hai đặc tính sức khỏe và thời trang. Còn với ghế xoay văn phòng Poxy thì luôn ưu tiên chú ý kết hợp cả hai đặc tính này. Vậy nên không những mang đến lợi ích sức khỏe, sản phẩm còn đáp ứng được mong mỏi về tính thẩm mỹ từ người sử dụng.

⭐ PISTONG NÂNG HẠ LINH HOẠT, BỀN CHẮC


Thay vì lựa chọn sản phẩm ghế chân nhựa thiếu độ bền. Lựa chọn chất liệu inox được coi là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ chiếc ghế của bạn trước thời gian. Và GIẢM CHI PHÍ SỬA CHỮA cho bạn. Đồng thời với chất liệu khó gãy, mạ crom không rỉ cũng góp phần GIA TĂNG TÍNH NĂNG CHỊU TẢI cho sản phẩm của bạn.

 

Ngoài ra, ống lò xo quay ngược hoặc xuôi theo chiều kim đồng hồ dễ dàng. Có tác dụng lớn giúp điều chỉnh dao động của lưng ghế khi ngả ra sau tùy theo trọng lượng cơ thể mà điều chỉnh. Ghế CÓ HAI CẦN GẠT TIỆN LỢI. Một cần gạt kéo ra để ngã về sau và ấn vào để khóa lại. Một cần gạt với thiết kế để nằm để điều chỉnh độ cao tùy thích.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm ghế xoay văn phòng Poxy cũng có nhiều sản phẩm ĐA DẠNG từ MÀU SẮC đến KÍCH THƯỚC. Bạn sẽ có nhiều gợi ý để lựa chọn sao cho phù hợp với mong muốn của mình. Đồng thời với kiểu dáng sang trọng bạn có thể kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm khác. Ví dụ như sử dụng cùng bàn giám đốc, bàn trưởng phòng tạo sự cá tính, quyền uy cho người sử dụng. Dưới đây sẽ là một số sản phẩm tương tự cùng cách kết hợp khác nhau bạn có thể tham khảo:

 

 
📞 Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI  
Từ khóa liên quan: 

Ghế xoay văn phòng Victory  

Ghế xoay văn phòng KitKet 

Ghế xoay văn phòng Lexus   

Ghế xoay văn phòng Lexus 1 

Ghế xoay văn phòng Lexus 2  

Ghế xoay văn phòng Donuts 

Ghế xoay văn phòng Sampoo 

Ghế xoay văn phòng thư giãn Roxy

Related Post

Ghế xoay văn phòng POXY sang trọng
4/ 5
Oleh