Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Ghế xoay văn phòng KitKet

Bàn, ghế văn phòng và máy tính luôn là những phương tiện, thiết bị chẳng thể thiếu của mỗi người làm việc trong văn phòng, công sở. Máy tính là công cụ làm việc thiết yếu, còn bàn và ghế mang nhiệm vụ duy trì tư thế làm việc. tinh thần làm việc ổn định và quan trọng nhất chính là sức khỏe. Dẫu vậy, phần lớn dân văn phòng thường không mấy ai thực sự quan tâm nhiều đến các sản phẩm ngay cạnh mình như bàn và ghế làm việc. Chúng ta bỏ quên vấn đề đó và cho rằng điều đó không quan trọng. Nhưng đâu biết rằng, hậu quả của việc quên mất đấy, chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh. về xương khớp, thị lực kém, nhiễm khuẩn,… làm chúng ta phải khổ cực biết chừng nào.

 

Lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với công việc và đảm bảo đúng tư thế ngồi làm việc là một công việc khá tốn thời gian và tiền bạc. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng là một yếu tố đáng cân nhắc trong khi đi mua sắm. Để làm sao có thể mua đúng chủng loại hàng hóa theo yêu cầu. Mà giá thành lại phải chăng, HỢP LÝ VỚI TÚI TIỀN chính là điều quan trọng nhất.

   

Mẫu sản phẩm lần này, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là mẫu GHẾ XOAY VĂN PHÒNG KITKET – Một trong những mẫu ghế văn phòng MỚI NHẤT NĂM 2017. Mới chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt. Sản phẩm đã ngay lập tức được nhà máy xuất đi 1.250.000 chiếc tới nhiều quốc giá như Philippines, Indonesia, Singapo, Nhật Bản, Thái Lan,… Và hiện nay đã có mặt tại đất nước Việt Nam chúng ta. Phần lớn đơn hàng chuyển giao tới tận tay các công trình xây dựng trường học, công ty, văn phòng, phòng nghiên cứu… Mỗi công trình tiêu thụ ít nhất 300 chiếc ghế văn phòng/ 1 dự án.



💦 Đường nét thiết kế Điểm nhấn của sản phẩm là một chuỗi các đường cong mềm mại. kết nối với nhau theo PHONG CÁCH UYỂN CHUYỂN QUYẾN RŨ. Bên cạnh đó, nhà thiết kế đưa ra một sự hòa quyện mới rất đặc trưng. Dựa theo dáng ngồi làm việc của người dân làm việc tại văn phòng. Để lấy đó làm khuôn nét tiêu chuẩn cho kiểu dáng sản phẩm của Ghế xoay KitKet năm nay.

 

💦 Tiêu chuẩn sản xuất   Tiêu Chuẩn Kiểm Định Toàn Cầu - SGS RoHS. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định toàn cầu của SGS RoHS Thụy Sỹ. Với 4 tiêu chuẩn sau: Kiểm tra - Thử Nghiệm - Chứng Nhận - Xác Nhận.

 

💦 Đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn & sức khỏe của người tiêu dùng

Chất liệu cấu thành sản phẩm hoàn toàn đủ khả năng duy trì toàn diện tuổi thọ lâu dài của sản phẩm. Sản phẩm sau khi hết quá trình sử dụng có thể PHÂN HỦY DỄ DÀNG thông qua nhà máy tái chế. Không hề làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, thiên nhiên.

💦 Thanh chống thủy lực - Piston

 

💦 Đệm mút xốp cao cấp

Nguồn nguyên liệu sản xuất được chọn lọc kỹ càng từ những cây CAO SU TỰ NHIÊN, KHỎE MẠNHDẺO DAI NHẤT. Sau đó được chuyển tới khu sản xuất công nghiệp đạt TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU. Để tiến hành quy trình chắt lọc, loại bỏ các tạp chất bẩn, gây hại, vi khuẩn. Và bảo quản trong một hê thống bảo vệ nghiêm ngặt. trước khi đưa vào dây truyền nhà máy sản xuất, lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm.

   

💦 Màu sắc

Có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa tùy theo sở thích hay phong thủy.

  

Ghế xoay văn phòng KitKet được thiết kế chủ đạo bằng nhựa PP, nhựa giả mây Polyethylene (P.E.). Đệm xốp cách nhiệt hút ẩm Extruded Polystyren Foam… Sản phẩm là THÀNH PHẨM TUYỆT MỸ của quá trình đúc kết hoàn hảo. giữa sự tinh tế về đường nét thiết kế và sự bền bỉ, dẻo dai của chất liệu cấu thành. Tạo sự êm ái và thoải mái khi làm việc. Chính là điểm nổi bật của sản phẩm ghế xoay KitKet năm nay.

 

Đôi khi bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc để mua một bộ sản phẩm “Bàn Ghế văn phòng” bố trí vào khu làm việc của mình. Chỉ cần để ý kỹ một chút về mẫu sản phẩm “Ghế văn phòng” mới nhất năm 2017. Và kèm theo một lượng CHI PHÍ NHỎ. Bạn sẽ nhận ra được sự thỏa mãn tối đa về nhu cầu mua sắm của mình. Ngay lập tức chỉ trong 5 PHÚT QUAN SÁTCẢM NHẬN sản phẩm của chúng tôi.


💦 Công nghệ sản xuất

Ghế xoay KitKet được sản xuất và lắp ráp theo quy trình máy móc TIÊN TIẾNHIỆN ĐẠI NHẤT hiện nay. Với đội ngũ công nhân, kỹ sư lành nghề có hiểu biết, tay nghề kinh nghiệm lâu năm. Kèm theo khả năng sáng tạo, thiết kế độc đáo, đầy mới lạ. Đã đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm có CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT. GIÁ THÀNH HỢP LÝ, ĐẢM BẢO SỨC KHỎE cho người sử dụng.

💦 Chất liệu sản phẩm

Ngay từ khi lên bản thiết kế, nhà sản xuất đã nghĩ ngay đến chất lượng, độ bền sản phẩm. Và lấy đó là mục tiêu xây dựng lâu dài cho toàn bộ dòng sản phẩm hiện tại cũng như sau này. Chính vì lẽ đó, việc thực thi chế tạo, sản xuất sản phẩm luôn được đề cao. Chú trọng đầu tư kỹ thuật, công nghệ để bắt kịp nhu cầu của khách hàng về tuổi thọ của sản phẩm. Không những thế, còn giữ được độ tinh khiết, độ bóng bảy của sản phẩm. trong một khoảng THỜI GIAN SỬ DỤNG LÂU DÀI.

💦 Giá thành sản phẩm

Hiểu rõ nhu cầu, thị yếu mua sắm cũng như xác định chính xác thu nhập bình quân của mỗi người dân Việt Nam. Sản phẩm tốt nhưng giá thành phải phù hợp với túi tiền. Sản phẩm giá rẻ luôn luôn có sức hút lớn hơn rất nhiều những sản phẩm cùng loại chất lượng cao. Sản phẩm được bán ra với giá chỉ từ 550.000 đ đến 780.000 đ/chiếc. Rất hợp lý với khả năng chi trả cá nhân cũng như khả năng chi trả doanh nghiệp của chúng ta.

 
 

💦 Phân Biệt Ghế của công ty chúng tôi và hàng nhái

Ghế xoay văn phòng KitKet của nội thất Plaza là một trong những sản phẩm BÁN CHẠY NHẤT tại Việt Nam. Bởi TÍNH THẨM MỸ CAO, CHẤT LƯỢNG RẤT TỐT. Bên cạnh đó dây truyền sản xuất sử dụng dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Ý. Nên sản phẩm luôn có tính ổn định và độ bền cực dẻo dai theo thời gian. Đáp ứng rất tốt về nhu cầu tiện nghi nội thất của các văn phòng, công sở.

Khi nhìn thấy phản hồi rất tích cực từ khách hàng đến sản phẩm ghế KitKet của Plaza. Một số đơn vị trong nước đã liên kết với những xưởng sản xuất bên Trung Quốc, Đài Loan hợp tác nghiên cứu. Tiến hành sản xuất số lượng lớn hàng nhái Ghế KitKet của chúng tôi. Và đang luồn lách hàng nhái rất nhiều vào thị trường Việt Nam.

 

Ghế hàng nhái KitKet được thẩm định là sản phẩm kém chất lượng, độ bền thấp, thiếu tính thẩm mỹ. Nhưng vì giá thành rẻ (bằng 1/2 so với Ghế KitKet của Plaza). Nên nhiều người vì ham của rẻ đã mua phải loại hàng nhái này qua các trang mua bán Online, Rao Vặt, Facebook, Chợ điện tử...

 

Để ngăn ngừa và phòng tránh các trường hợp mua phải hàng chất lượng kém trên các trang website bán hàng online. Bên công ty chúng tôi đã soạn thảo và đưa ra bài viết phân tích, so sánh chi tiết 2 loại sản phẩm này. Để khách hàng có thể dễ dàng chọn mua đúng sản phẩm chất lượng cao cho mình.

1. Cấu tạo và Thiết kế của đệm mút thoáng khí

Điểm khác biệt đầu tiên khi chúng ta ngồi lên ghế. chính là đệm mút của 2 chiếc ghế này có sự khác nhau khá rõ rệt về độ đàn hồi và kiểu thiết kế.

a. Cấu Tạo


Đệm mút của chiếc ghế được chúng tôi sản xuất bằng mủ của cây cao su tinh khiết. Được nuôi dưỡng trong mỗi trường khí hậu tại Việt Nam. Còn chiếc ghế Fake China còn lại đệm mút của ghế là xốp hóa học. Mặc dù có độ căng là cao nhưng độ đàn hồi không hề deo dai như đệm mút cao su. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc và sức khỏe của người sử dụng.


 

b. Thiết Kế


Đường Nét Vải: Cấu trúc Ô van khác nhau tạo cảm giác êm ái khác nhau.

Đường Nét Khung Đệm: Thiết kế khung đệm khác nhau tạo cảm giác thoải mái khác nhau.

 

2. Tay Ghế


Với hình ảnh rõ nét như thế này, chúng ta có thể ngay lập tức nhìn thấy thiết kế và chất lượng của sản phẩm đã bị lột trần.
 

💦 Nồng độ - Mật độ nguyên liệu

Qua quan sát sơ bộ, thiết kế tay ghế của chúng tôi có phần tráng mịn. và xung khít hơn rất nhiều so với sản phẩm hàng nhái kế bên. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó tính an toàn hóa lý cũng được phản ánh khá rõ rệt.

 

💦 Độ Tinh tế về Thiết Kế - Đường Nét

Theo như đặc tính của sản phẩm có chất lượng cao, tiêu chuẩn quan trọng thứ 2 sau Chất Lượng chính là Tính Thẩm Mỹ của sản phẩm. Một sản phẩm đẹp, có thiết kế tinh tế sẽ góp phần nâng cao vẻ đẹp, sự sang trọng của người sử dụng. Cũng như thể hiện con mắt thẩm mỹ cao của người mua hàng. sự hiểu biết ở tầm cao về việc nhận ra cái đẹp và biến nó thành vật sở hữu của riêng mình.


 

Để tránh tình trạng mua phải hàng hóa kém chất lượng. Quý khách hàng có thể gọi ngay đến trung tâm tư vấn sản phẩm của công ty chúng tôi theo số. 0963.360.360 Xin Cảm Ơn !!!

 
📞 Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
Từ khóa liên quan:

Related Post

Ghế xoay văn phòng KitKet
4/ 5
Oleh