Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Các tiêu chí của một chiếc ghế giám đốc

 Ghế văn phòng dành cho giám đốc bên cạnh việc đảm bảo sự thoải mái, sức khỏe, còn phải có kiểu dáng sang trọng. Vậy một chiếc ghế giám đốc, cần bao gồm những yếu tố nào. Cùng chúng tôi tham khảo thông tin dưới đây nhé


Các tiêu chí của một chiếc ghế giám đốc


Các tiêu chí của một chiếc ghế giám đốc


Làm việc trong một văn phòng thường liên quan đến việc dành rất nhiều thời gian ngồi trong một chiếc ghế văn phòng - một vị trí cho biết thêm căng thẳng cho các cấu trúc ở cột sống. Vì vậy, để tránh phát triển hoặc kết hợp các vấn đề trở lại, điều quan trọng là có một chiếc ghế văn phòng đó là dành cho “giám đốc”và hỗ trợ thấp hơn lưng và thúc đẩy tư thế tốt.

Có rất nhiều loại ghế dành cho “giám đốc”có sẵn để sử dụng trong văn phòng. Không có loại ghế văn phòng nào nhất thiết phải là tốt nhất, nhưng có một số thứ rất quan trọng để tìm kiếm trong một ghế văn phòng dành cho “giám đốc”tốt. Những điều này sẽ cho phép người dùng cá nhân làm cho ghế làm việc tốt cho nhu cầu cụ thể của mình.

Bài viết này sẽ xem xét các ghế văn phòng truyền thống, cũng như các lựa chọn thay thế có thể được sử dụng như là một ghế văn phòng mà có thể được ưu tiên dành cho vị trí của người điều hành

Đầu tiên xem xét phong cách "thông thường" của ghế văn phòng, có một số điều mà một ghế dành cho “giám đốc”nên có, bao gồm:

Chiều cao ghế


Chiều cao ghế . Ghế ghế văn phòng chiều cao nên được điều chỉnh dễ dàng. Một đòn bẩy điều chỉnh khí nén là cách dễ nhất để làm việc này. Chiều cao của ghế từ 16 đến 21 inch trên sàn nhà nên có hiệu quả đối với hầu hết mọi người. Điều này cho phép người sử dụng có bàn chân của mình phẳng trên sàn nhà, với đùi ngang và cánh tay ngay cả với chiều cao của bàn làm việc.

Độ rộng của ghế


Chỗ ngồi nên có đủ chiều rộng  để  người dùng thoải mái. Thường rộng 17-20 inch là tiêu chuẩn. Độ sâu (từ phía trước đến sau của ghế) cần phải đủ để người dùng có thể ngồi và lưng  dựa vào ghế một cách thoải mái nhất.
Lưng ghế . Nệm của một chiếc ghế văn phòng tiện dụng nên rộng 12 đến 19 inch. Nếu ghế tựa được tách ra khỏi chỗ ngồi, nên điều chỉnh chiều cao và góc. Nó sẽ có thể hỗ trợ các đường cong tự nhiên của cột sống, một lần nữa với sự chú ý đặc biệt trả cho sự hỗ trợ thích hợp của vùng thắt lưng. Nếu ghế văn phòng có chỗ ngồi và lưng ghế với nhau như một phần, thì nên điều chỉnh lại độ lồi ở phía trước và phía sau, với một cơ chế khóa để bảo đảm nó không đi quá xa khi người dùng đã xác định được góc thích hợp.

Vật liệu ghế


Vật liệu trên ghế văn phòng và ghế sau nên có đủ đệm để được thoải mái ngồi trên một khoảng thời gian dài. Có một loại vải nỉ là thích hợp hơn với một bề mặt cứng hơn.
Ghế ngồi . Ghế ghế văn phòng nên được điều chỉnh. Thiết kế của ghế cần phải để cho cánh tay của người dùng nghỉ ngơi thoải mái và vai để được thư giãn.
Xoay . Bất kỳ phong cách thông thường hoặc ghế tiện dụng nên dễ dàng xoay để người dùng có thể tiếp cận các khu vực khác nhau của bàn làm việc của mình mà không bị căng thẳng.

Ghế giám đốc thư giãn


Đối với một số người, ngồi ở tư thế nằm nghiêng là thoải mái nhất cho lưng của họ. Ví dụ, những người bị đau thắt lưng thắt lưng hoặc bệnh thoái hoá đĩa thường sẽ cảm thấy thoải mái nhất ở một vị trí nghiêng với chân đứng lên trên một chân. Đối với những người này, một lựa chọn có thể được sử dụng một người nằm nghỉ ngơi trong khi làm việc. Các bàn nhỏ có sẵn gắn trên ghế nằm và có thể xoay trên ghế để cho phép người ta làm việc thoải mái trên máy tính xách tay hoặc làm giấy tờ.


Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn những điều cần biết khi lựa chọn một chiếc ghế giám đốc và bất kể loại ghế giám đốc hay ghế văn phòng thông thường được sử dụng đều phải đảm bảo đủ những tiêu chí trên. Nếu ghế giám đốc bị hỏng chân ghế xoay thì đó là điều không hay chút nào. Bạn cần tìm ngay dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng tại Hà Nội để xử lý ngay, không nên để những lỗi nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của người điều hành. 

Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Các tiêu chí của một chiếc ghế giám đốc
4/ 5
Oleh