Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Làm thế nào để sửa ghế xoay văn phòng của bạn trong 10 phút

Nếu bạn là người làm văn phòng. Sẽ thật bất tiện nếu ghế của bạn bị “ chấn thương”. May mắn thay, hầu hết có thể sửa ghế xoay văn phòng khá nhanh. Một khi bạn có các bộ phận, bạn có thể sửa ghế của bạn trong khoảng 10 phút hoặc ít hơn!

Điều tốt nhất về ghế văn phòng là hầu hết các mô hình đều có thiết kế kiểu mô-đun. Điều này có nghĩa là mỗi phần chính (cơ sở, bánh xe, xi lanh, cánh tay, vv) có thể được thay thế bằng các bộ phận sau bán hàng. Những điều đầu tiên cần chú

Có thể bạn quan tâm : sửa chữa bàn ghế văn phòng tại hà nội
                                 
                               

Cho dù ghế của bạn có phải là thương hiệu hay chung loại, hầu hết các ghế đều có bảo hành. Nếu bạn mua ghế của bạn từ chúng tôi, chúng tôi có bảo hành bắt đầu từ hai năm trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết khách hàng thậm chí không nhớ rằng chiếc ghế của họ được bảo hành. Thông thường, thẻ đăng ký bảo hành không đi kèm với ghế văn phòng vì đây là một rắc rối cho khách hàng, nhưng điều này làm cho phạm vi bảo hành không rõ ràng. Để tìm ra nếu bạn được bảo hiểm, liên hệ với cửa hàng mà bạn đã mua chiếc ghế từ - họ sẽ có bạn trong hệ thống của họ. Nếu họ không thể truy cập, không sẵn sàng giúp đỡ, hoặc không có kinh doanh, hãy liên hệ với nhà sản xuất.

Phần định nghĩa

Khi cần hơi không đẩy được lên hay xuống


 Cần hơi hay gọi là Gas Cylinder: Đây là cột hỗ trợ cho ghế của bạn. Nó có một nút nhỏ ở trên cùng mà khi mỏi, cho phép ghế của bạn để nâng cao và thấp hơn.


Làm thế nào để sửa ghế xoay văn phòng của bạn trong 10 phút


Cơ chế: Cơ chế được đặt trực tiếp bên dưới chỗ ngồi của bạn và cung cấp nhiều chức năng.

 Thứ nhất, nó nằm trên bộ phận "cần hơi" và cho phép bạn nhấn nút kích hoạt cần hơi bằng đòn bẩy để nâng cao và hạ thấp chiều cao ghế.


Thứ hai, nó có thể cung cấp một chức năng nghiêng, cùng với kiểm soát căng nghiêng. Dưới đây là một hình ảnh của một cơ chế chuẩn, nhưng tất cả chúng trông hơi khác với nhiều tính năng:





Cơ sở: Thường được xây dựng bằng nylon, kim loại, hoặc gỗ,
cơ sở cung cấp hỗ trợ cho ghế. Cần hơi khí của bạn sẽ được lắp vào một lỗ trên đỉnh đế.








Bộ phận bánh xe

 Bánh xe: Bánh   ghế văn phòng có thể khác nhau trong thiết kế . Chúng có thể là một quả lăn rắn, bánh kép và các kiểu dáng khác. Sẽ có một chốt kim loại trên đầu bánh xe để cho phép kết nối vào đế. Một số là luồng, và một số là như hình ảnh, với một vòng xoay.







Giải pháp theo từng phần cần sửa ghế xoay văn phòng

Cần hơi của ghế: 

Nếu ghế của bạn không giữ được chiều cao ghế, hoặc sẽ không điều chỉnh lên và xuống, có thể bạn cần một xi lanh mới. Xi lanh thay thế rất dễ tìm. Để tìm được sự thay thế hoàn hảo, bạn sẽ cần hai phép đo:
Đường kính (chiều rộng) của xi lanh phù hợp với chân đế - phép đo này phải chính xác
Chiều cao tổng thể - Bạn có thể đo mở rộng hoặc unextended - điều này chỉ có được đóng
.

Bánh xe:  

 Bạn cần một bánh xe có ren hoặc không có ren. Nếu có thể, hãy thử đo đường kính của bu lông đính kèm, để chắc chắn rằng bộ phận thay thế của bạn sẽ phù hợp với chân đế của ghế. Hầu hết bánh xe đều giống nhau, vì vậy đây không phải là vấn đề lớn nếu bánh xe bạn mua không liệt kê số đo này. Chỉ cần cố gắng tìm một trong đó có vẻ tương tự, hoặc mua một bộ hoàn toàn mới.

Cánh tay:   

Một số cánh tay gắn vào cạnh ghế của bạn, trong khi một số khác gắn bên dưới dưới dạng "L". Hình ra loại bạn có, và các phép đo giữa các lỗ vít. Thay thế cánh tay là phổ biến, do đó, khi bạn đã biết con bạn có loại nào, bạn thường có thể tìm thấy một người thay thế.

 Đệm: 


 Thật không may, đệm là bộ phận khó khăn nhất để thay thế. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà sản xuất để xem bạn có thể mua chỗ ngồi thay thế hay không - đây là lựa chọn dễ dàng nhất.

 Nếu bạn có đủ may mắn để tìm chỗ thay thế, bạn sẽ phải đảm bảo rằng lỗ sẽ khớp với cơ chế của ghế và phần còn lại của phần lưng ghế. Nếu bạn không thể phù hợp với cánh tay, chỉ cần mua một bộ cánh tay được thiết kế cho đệm ghế mới của bạn.


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Làm thế nào để sửa ghế xoay văn phòng của bạn trong 10 phút
4/ 5
Oleh