Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hướng dẫn sử dụng ghế xoay văn phòng

Không chỉ là sản phẩm ghế giám đốc cao cấp, Ghế xoay còn là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cơ bản và ngày càng phổ biến trong mỗi văn phòng làm việc. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được cấu tạo và cách thức sử dụng ghế hiệu quả để giúp bạn bảo vệ sức khỏe, nâng cao tuổi thọ cho ghế và nâng cao hiệu quả công việc.

Hướng dẫn sử dụng ghế xoay văn phòng để tăng tuổi thọ cho ghế

Ghế xoay lưới..là dòng sản phẩm quen thuộc nơi công sở, vì vậy mà những chiếc ghế văn phòng này được mẫu mã dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về những thói quen của người sử dụng cũng như đến sức khỏe người dùng tại văn phòng. Ghế xoay lưới có cấu tạo sử dụng lưới làm lưng tựa thông qua các điểm uốn lượn cần thiết sẽ tạo sự thoải mái cho người dùng. Ghế lưới văn phòng đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong lợi ích văn phòng hiện đại.

  Lợi ích khi sử dụng ghế xoay


Về cơ bản lợi ích loại ghế xoay văn phòng, ghế lưới, ghế nhân viên, trưởng phòng...đều sở hữu lợi ích hoạt động tương đối giống nhau, ngoại trừ sở hữu thay đổi cấu tạo ở phần mâm ghế (hay còn gọi là bát ghế). Chúng đều tạo ra sự thoải mái khi làm việc, nếu biết cách sử dụng. 

 Ghế xoay điều chỉnh như thế nào


Giảm chiều cao 


Độ cao của ghế sẽ về mức thấp hơn chiều cao tối đa giả dụ có trọng lực tác động lên ghế bằng bí quyết ngồi hẳn lên đồng thời dùng tay kéo cần gạt lên theo chiều mũi tên . Ghế xoay sẽ tự dộng giảm chiều cao từ từ nhờ vào hệ thống piston






 Tăng chiều cao 


Ghế đang ở vị trí sở hữu chiều cao thấp muốn tăng lên người dùng chỉ cần đứng dậy hoặc rời khỏi ghế , trả về trạng thái không với trọng lực cho ghế, đồng thời người sử dụng dùng tay kéo cần gạt theo mũi tên trong hình, ghế sẽ tự động đẩy lên mức cao nhất.

Trong giai đoạn tăng giảm, điều chỉnh độ cao thấp phải luôn để tay vào cần gạt để xác định mức chiều cao thích hợp, người sử dụng có thể buông cần gạt để hệ thống ben hơi ngừng hoạt động khi ghế đang ở sở hữu chiều cao ưa thích.


 3. Lưu ý sử dụng để tăng độ bền cho ghế


Để sử dụng ghế xoay nâng cao độ bền, độ chắc chắn quý khách không nên ngả tựa với 1 lực lớn, đột ngột hoặc ngả tựa khi ghế đang ở vị trí cao nhất sẽ gây lật ghế.

Trong quá trình sử dụng cần lưu ý không được:

- Ngồi lên tay ghế (để tránh khiến gãy tay ghế hoặc lật ghế).

- Ngồi lên ghế nhẹ nháng, không nên ngồi thả lỏng (tự do) nhằm tránh gây lực mạnh đột ngột dẫn đến biến dạng sản phẩm (điều này cũng hay xảy ra sở hữu dòng ghế chân quỳ SL).

- các loại ghế: ghế xoay nhân viên, ghế lưới nhân viên, ghế trẻ em tránh việc ngồi sai phong thái, không để cả chân lên ghế và đẩy ghế ra đằng sau dẫn đến ghế dễ bị biến dạng và hỏng tựa lưng.

- Hệ thống đàn hồi trên ghế (nằm ở mâm ghế) không được vặn quá lỏng dẫn đến tựa ghế bị rơi khi sử dụng. Nếu ghế xoay văn phòng của bạn bị hỏng, hãy tìm đến dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng, bạn sẽ không phải lãng phí một chiếc ghế mà vẫn có thể tái sử dụng. 

ĐỪNG NGẦN NGẠI KHI BẠN CHỈ SỬA MỘT CHIẾC GHẾ




Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Hướng dẫn sử dụng ghế xoay văn phòng
4/ 5
Oleh