Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Ghế xoay văn phòng thường mắc những lỗi gì ?


Ghế văn phòng có tầm quan trọng rất lớn đối với văn phòng làm việc, cho dù rằng văn phòng làm việc của bạn có thiết kế theo phong cách nào đi chăng nữa thì 1 chiếc ghế sẽ không thể nào thiếu được. Với nhiều kiểu thiết kế đẹp, bàn ghế nội thất văn phòng tạo một bước đệm giúp bạn thành công hơn trong công việc

Ghế xoay văn phòng thường mắc những lỗi gì?


Với bài toán tiết kiệm chi phí sản xuất để hạ giá thành từng sản phẩm nhầm nâng cao giá trị cạnh tranh thị trường đã đẩy người tiêu sử dụng rơi vào những trường họp dở khóc dở cười khi phải sử dụng các chiếc ghế tiêu chí chất lượng kém. những nhà sản xuất đều mang đến nhiều rủi ro cho người sử dụng khi giá thành của chúng rất rẻ.

Việc làm tiết kiệm chi phí cho công ty chúng tôi hoặc cho cá nhân chúng ta đã nảy sinh nhu cầu sửa chữa ghế văn phòng, thay vì mua các sản phẩm mới, chúng ta hoàn toàn sở hữu thể tự mình sửa chiếc ghế đã bị hư hỏng mà không có cần mang đến thợ sửa chuyên nghiệp.

Dòng ghế xoay thường hay bị hỏng nhất vì chúng được kết cấu từ các linh kiện rời linh động để chiếc ghế có thể xoay và nâng lên hạ xuống. Sau đây của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục của dòng ghế xoay này.

1. Ghế không có thể nâng lên hạ xuống khi chúng ta kéo cần hơi.

Khi gặp trường họp này, chắc chắn rằng Ben ghế đã bị hỏng, các bạn nhìn hình ảnh chiếc ben ghế văn phòng.

Ben ghế cấu tạo dạng trục thủy lực sở hữu khả năng nâng đẩy ghế trong quá trình sử dụng, nếu ben bị hỏng thì phải thay mới không có thể sửa chửa, bạn nên đến ghế văn phòng để được cung cấp.

2. Bánh xe phía dưới chân ghế bị kẹt hoặc bị bể.

Các ghế văn phòng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe phía dưới chân ghế, những bánh xe này hoàn toàn sở hữu thể tháo rời khởi chân để thay thế trong trường hợp bị bể, nếu bị kẹt rất đơn giản bạn chỉ cần điều chỉnh trục bánh xe và nhỏ một ít dầu bôi trơn để các bánh xe có thể di chuyển một cách dễ dàng.

3. Ghế kêu kẹt kẹt trong quá trình sử dụng.

Sau một thời gian dùng những ốc vít có dầu hiệu bị bung lỏng, không có còn vít cứng như lúc đầu sẽ gay ra tình trạng kêu kẹt kẹt, các bạn chỉ cần sử dụng vít để vít chặt chúng lại là xong.

4. Chân ghế bị gãy:


Thời gian này để đẩy giá thành máy xuất thấp các nhà sản xuất và cung cấp ghế văn phòng đã thay các dòng chân ghế có chất lượng kém đã làm trường hợp gãy chân ghế trở nên phổ biến mang đến sự lo lắng khi sử dụng máy, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để mua sản phẩm.
Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Ghế xoay văn phòng thường mắc những lỗi gì ?
4/ 5
Oleh